"อั้ม" พลิกร้าย เพลิงพระนาง

"อั้ม" พลิกร้าย เพลิงพระนาง

1

"อั้ม" พลิกร้าย เพลิงพระนาง

     เรียกว่าเป็นกระแสฮอตๆ สําหรับละครเรื่องใหม่ ที่ค่ายกันตนาประกาศชื่อ “อั้ม-พัชราภา” ลงบทเด่นละครเรื่อง “เพลิงพระนาง” ทั้งๆ ที่ “อั้ม-พัชราภา” ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์อะไรกับเรื่องดังกล่าว

     ล่าสุด “ตุ๊กตา-จิตรลดา” บิ๊กบอสกันตนา เผยกับ “ดาราเดลี่” ถึงรายละเอียดเพิ่มเติมว่า “เพลิงพระนาง” อนุมัติมาหลายปีแล้ว โดยได้พัฒนาบทขึ้นเรียบร้อยแล้ว แต่ตัวละครยังไม่ได้ ดั่งใจ คือด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป นักแสดงก็เปลี่ยนหน้าเข้ามา รวมทั้งกระแสการแข่งขัน พอตั้งเรื่อง “เพลิงพระนาง” ก็เหมือนจะเป็นโจทย์ใหม่ที่ทําให้เราต้องแก้ปัญหามากมาย

     “คุณตุ๊กตา” เผยอีกว่า กับเรื่องนี้ตนเองกดดันมาตั้งแต่ต้นแล้ว เพราะหลายคนที่ทํางานมากับตนเองอยากให้ทํามาก โดยเฉพาะการคัดเลือกนักแสดง “คือพี่อยากจะบอกว่า เรื่องนี้เป็นละครฟอร์มใหญ่ของช่อง และเป็นงานใหญ่เรื่องหนึ่งของกันตนา พี่ระดมนักแสดงมาเล่นกันทั้งช่อง ใช้ทีมงานใหญ่กว่าที่เคยทํากันมา เพราะมันเป็นละคร การรวมนักแสดงยอดฝีมือ ถ้าจําได้ ทุกตัวละครสนุกหมด ดีหมด รุ่นลูกรุ่นอะไร มันมาก ทุกคนมีบทบาท และดาราก็แฮปปี้ที่ได้เล่นตอนติดต่อไป

       ส่วนอั้มเค้าก็รับเล่นเลยค่ะ อั้มเค้าเคยดูเรื่องนี้มาก่อนแล้วค่ะ เค้าก็อยากเล่น สําหรับนักแสดงคนอื่นๆ ตอนนี้กําลังดูคิวอยู่ ส่วนเนื้อเรื่อง คงปรับเปลี่ยนบทให้สนุกขึ้น คือพี่ได้ไปจีบอั้มมาเล่นเรื่องนี้จริง โดยได้คุยถึงเรื่องนี้กันตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนี้อั้มได้ให้คิวเรียบร้อยแล้วด้วย ส่วนเรื่องบทละครนั้น เหมือนอั้มจะเป็นแฟนคลับละครเรื่องนี้ดี เขารู้จักตัวละคร รู้จักบทเป็นอย่างดีเลยค่ะ อั้มไม่ได้เรียกร้องอะไรด้านอื่นๆ ทางอั้มเองเขาก็ไม่ได้รีเควสท์ว่าจะเลือกพระเอกคนไหนมาเล่นด้วย ซึ่งส่วนตัวคิดว่าเขา
จะเล่นได้กับทุกคนเพราะเป็นมืออาชีพมาก ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องใช้นักแสดงเยอะมาก อาจจะยกช่องเลย ทุกตัวละครมีความเด่นหมดโดยเร็วๆ นี้จะมีการฟิตติ้งแล้ว ด้านพระเอกที่จะมาเล่นเรื่องนี้ยังไม่ได้เคาะว่าเป็นใคร แต่ก็มีเลือกๆ ไว้บ้างแล้ว”

     “คุณตุ๊กตา” ยังเผยถึงตัวละครอื่นๆ ที่วางเอาไว้ว่ามีหลายคนแต่ยังไม่อยากสรุปในตอนนี้ ซึ่งในใจตนเองก็มีหลายคน ทั้งตรงและไม่ตรงอย่างที่วิจารณ์กันหรืออยากเห็น อย่างที่ในโลกโซเชียลวิจารณ์กันมาตนเองก็รับฟัง แต่ไม่อยากฟันธง อย่างแฟนคลับบางคนก็อยากให้มี “จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ, ยุ้ย-จีรนันท์, มิน-พีชญา” ซึ่งในเรื่องนี้ต้องมีตัวหลัก 4 ตัว ตนเองก็เพียงแต่รับฟังมาจากแฟนคลับเท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

จองคิวลางานด่วน!! “GMMTV” ประกาศแล้วแฟนมีตติ้งครั้งแรก “เต ตะวัน” เจอกันที่จีน!

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

“แมทธิว ดีน” แจ้งความแล้วที่สน.โชคชัย กรณีโจรขโมยมอเตอร์ไซค์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments