“หนุ่ม-อุ้ม” เผยความรู้สึกแรกต่อ “น้องภัทร” ในบทบาทของ “พ่อ-แม่”

“หนุ่ม-อุ้ม” เผยความรู้สึกแรกต่อ “น้องภัทร” ในบทบาทของ “พ่อ-แม่”

1

“หนุ่ม-อุ้ม” เผยความรู้สึกแรกต่อ “น้องภัทร” ในบทบาทของ “พ่อ-แม่”

     ทำเอาเจ้าตัวออกอาการปลื้มสุดๆสำหรับ “หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ” ที่ภรรยาคนสวยอย่าง “อุ้ม ปาณิศา” ได้ผ่าคลอดลูกชายไปเมื่อ 4 มีนาคม ซึ่งตรงกับวันมาฆบูชาที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า  “ก็รู้สึกปลื้มและตื่นเต้นรู้สึกเข้าใจมากในวันที่เราเป็นเด็กว่าพ่อแม่ต้องอดหลับอดนอนเลี้ยงเรามา ซึ่ง 2 วันที่ผ่านมาก็นอนเที่ยงกว่าตลอด เพราะต้องตื่นมาดูถึงวันละ 5 รอบเลย ซึ่งวินาทีแรกที่เห็นหน้าเขาก็มีน้ำตาซึม และมีหลากหลายอารมณ์ ทั้งดีใจด้วย 
เวลาเกิดของน้องก็เป็นเวลา 11.45 นาที และที่เลือกผ่าคลอดก็เพราะน้องตัวใหญ่มาก ถ้าหากคลอดวิธีธรรมชาติกลัวจะเกิดอันตราย ซึ่งหลังจากผ่าคลอดก็ปลอดภัยดีทั้งคุณแม่และน้องเลย ส่วนน้ำหนักแรกคลอดก็  3690 กรัม น้องสุขภาพแข็งแรงดีไม่มีอะไรน่ากังวล และใบหน้าน้องจะออกไปทางเหมือนคุณแม่มากกว่าด้วย

     ส่วนที่ตั้งชื่อว่า “ภัทร” นั้นก็ได้ดูตามหลักทักษาของ สมเด็จพระสังฆราช วัดบวร ซึ่งน้องเกิดวันพุธ เลยเอาอักษรที่เป็นกาลกิณีออก ผลออกมาก็ได้ชื่อนี้ โดยมีความหมายว่า ดี เป็นมงคล ประเสริฐ งดงาม น่ารัก

     ทั้งนี้ยังบอกว่า หลังจากมีลูกแล้วชีวิตก็เปลี่ยนไปมาก ด้านของรับขวัญหลานครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็มีเป็นสร้อยพระหลวงปู่ทวด และเพื่อนในวงการอย่าง “แท่ง ศักดิ์สิทธ์” ก็มีซื้อกล้องติดตามตัว(กล้องวงจรปิด)ให้

     โดยหลังจากนี้ก็จะทำงานเต็มที่มากขึ้น และตั้งแต่น้องเกิดมาก็เอาโชคเอาลาภมาให้เยอะมากโดยทางด้านภรรยาก็จะส่งลูกเรียนทั้งสองภาษา สำหรับเรื่องที่จะมีคนที่ 2 นั้นก็คงจะทิ้งช่วงซักพักนึงก่อนอาจจะเว้นไปอีก 1 ปีแล้วค่อยมีใจจริงก็อยากจะมีอีก 1 คนเพื่อเป็นเพื่อนเล่นให้กับน้อง และถ้ามีก็อยากได้เป็นลูกสาว แต่มีหมอดูทักไว้แล้วว่าจะมีลูกชายสองคน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ! “เอส กันตพงศ์” หยุดหายใจกว่า 40 นาที เผยหมดค่ารักษาไปเท่าไหร่!

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments