"กัญจน์" ยกทัพพี่น้องโดดร่วมงานละครช่อง 3

"กัญจน์" ยกทัพพี่น้องโดดร่วมงานละครช่อง 3

1

"กัญจน์" ยกทัพพี่น้องโดดร่วมงานละครช่อง 3

     หลังจากที่เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตของการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบของคุณพ่อ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" กับสาวนอกวงการที่อายุน้อยกว่าถึง 45 ปี เลยทำให้ลูกชายอย่างหนุ่ม "กัญจน์ ภักดีวิจิตร" ออกอาการไม่พอใจ หลังเห็นภาพถ่ายที่ออกมา จนต้องไปคอมเมนต์ไอจีของสำนักข่าวต่างๆ จนทำให้ใครหลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ งานนี้เมื่อเจอหนุ่ม "กัญจน์"  ในงานบวงสรวงละคร "สามสหายกับคุณนายสะอาด" เจ้าตัวก็เผยถึงละครเรื่องแรกที่ได้มีโอกาสเล่นทางช่อง 3 พร้อมเผยสาเหตุที่ออกออกอาการไม่พอใจโพสต์ข้อความคอมเมนต์ไปยังสำนักข่าวอื่นๆ ด้วย

     "กัญจน์" เผยว่า "สำหรับละครเรื่อง 'สามสหายกับคุณนายสะอาด' เรื่องนี้มีไปแสดงแจมบ้างนิดๆ บทบาทที่ได้รับเป็นผู้อยู่เบื้องหลังแผนร้ายทั้งหมด สำหรับละครของคุณพ่อยังทำกับช่อง 7 เหมือนเดิม แต่ลูกๆ ไปทำกับช่อง 3 ละครมีเสนอช่องไปแล้ว เรื่องโอเค เป็นละครเพลงแต่ยังคงมีบู๊ๆ เหมือนเดิม

     เรื่องครอบครัวมีได้เจอแต่คุณพ่อปกติ ไม่มีอะไร แต่ภรรยาใหม่คุณพ่อยังไม่เจอ เลยไม่ได้คุย ไม่มีนอยด์อะไร ที่ตอนนั้นเป็นข่าวใหญ่โตไม่ได้ตั้งใจ พอเห็นภาพที่หลุดออกไป มันโมโห เราคิดถึงแม่ด้วย เห็นภาพแล้วปรี๊ดมากเลยตัดสินใจลงไอจี สำหรับพี่ๆ น้องๆ ไม่ได้ว่าอะไรเพราะหัวอกเดียวกัน ย้ำครอบครัวยังคงรักกันเหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments