ลูกชายหล่อแต่ไม่ขอดัน "ท็อป" ย้ำไม่เคยตบตีอดีตสามี

ลูกชายหล่อแต่ไม่ขอดัน "ท็อป" ย้ำไม่เคยตบตีอดีตสามี

1

ลูกชายหล่อแต่ไม่ขอดัน "ท็อป" ย้ำไม่เคยตบตีอดีตสามี     

          กลายเป็นที่จับตามองว่าคุณแม่ "ท็อป ดารณีนุช" กำลังดันลูกชายรูปหล่อเข้าวงการเต็มที่ เพราะเห็นว่าช่วงนี้พาลูกชายออกงานด้วยบ่อยมาก งานนี้มีโอกาสเจอคุณแม่ "ท็อป" ต้องขอถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย รวมถึงเรื่องข่าวที่ว่าหลังที่เลิกรากับสามีได้ไม่นานก็ถึงขั้นไม่มองหน้ากันซะแล้ว จะเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าไปฟังจากเจ้าตัวกันเลย

          "ท็อป ดารณีนุช" แจงว่า "ตอนนี้ลูกชายทำเกี่ยวกับรายการโทรทัศน์ ส่วนงานละครยังไม่ได้มีการติดต่อเข้ามา อีกอย่าง ตอนนี้ก็ติดเรียนด้วย ถามว่าจะดันลูกชายเข้าวงการหรือเปล่า ยืนยันได้เลยว่าไม่ดันเข้าวงการแน่นอน ที่เห็นออกงานด้วยกันบ่อย จริงๆ เขามาเป็นปกติอยู่แล้ว อีกอย่าง วันนี้จะพากันไปทำบุญ เวลาออกงานเขาก็จะมาช่วยเราขับรถมากกว่า มาคอยดูแลเรา ใส่รองเท้าให้ เอาน้ำมาให้ดื่ม

          ส่วนเรื่องของการเข้าวงการให้เจ้าตัวเป็นคนตัดสินใจดีกว่า เรียนจบแล้วค่อยว่ากัน ตอนนี้อยากให้เรียนก่อน สมมติถ้าเข้าวงการจริง อาจจะไม่ถึงขั้นพระเอกแน่นอน อาจเป็นตัวรองก็ดีแล้ว ตอนนี้ห่วงมากกว่าหวง หวงในเรื่องผู้หญิง อยากให้ได้ผู้หญิงที่ดี แต่เราก็เคารพการตัดสินใจของเขา"

          ต่อมากับเรื่องที่เลิกรากับอดีตสามีจนไม่มองหน้ากันนั้น เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "เรื่องเรากับสามีก็คุยกันอยู่ ช่วยเหลือกันอยู่แน่นอน อย่างที่ผ่านมาก็พาคุณแม่ของเขาย้ายโรงพยาบาล โดยเราเป็นคนติดต่อให้ ไม่ถึงขั้นไม่ดูหน้ากันแน่นอน เจอกันปกติ แต่คงไม่ถึงกับนัดเจอกัน 2 ต่อ 2 แล้ว ข่าวที่ออกมาว่าเราไปตามตบตีสามี บอกเลยตลอดชีวิตแต่งงานกันไม่เคยตีกัน ตอนที่คบกันเรามีกติกากันว่าห้ามพูด กู มึง ห้ามใช้กำลัง เพราะเราไม่ชอบ ข่าวที่ออกมาเรามองไปเป็นเรื่องขำๆ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ตอนที่เลิกกันก็เพราะทัศนคติบางอย่าง เราเข้ากันไม่ได้ ยืนยันอีกครั้งว่าไม่ได้เกลียดกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments