"บิ๊กเอ็ม" เตรียมแก้ดั้งเบี้ยว เผยไม่เคยคบ "ปลานิล" ย้ำชัดแมน 100%

"บิ๊กเอ็ม" เตรียมแก้ดั้งเบี้ยว เผยไม่เคยคบ "ปลานิล" ย้ำชัดแมน 100%

1

"บิ๊กเอ็ม" เตรียมแก้ดั้งเบี้ยว เผยไม่เคยคบ "ปลานิล" ย้ำชัดแมน 100%

          เป็นนักแสดงที่ช่วงนี้เจอมรสุมพิษข่าวฉาวสกัดดาวรุ่งอยู่ตลอด สำหรับหนุ่ม  "บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม" นักแสดงสังกัดวิกหมอชิต ที่ล่าสุดก็มีมือดีได้ไปขุดคุ้ยภาพในอดีตก่อนเข้าวงการ ออกมาแฉว่าหน้าตาได้เปลี่ยนไปจากเดิมมาก งานนี้หนุ่มบิ๊กเอ็มก็ได้ออกมาเคลียร์ให้ฟังว่า "ก็อย่างที่เคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่าไม่ได้ไปทำศัลยกรรมอะไรมาเพิ่มเลย ถ้าจะทำก็แค่เสริมจมูกกับดัดฟันแค่นั้น เชื่อคนไทยมองออกใครทำไม่ทำ ซึ่งกับเรื่องนี้ก็ไม่ค่อยซีเรียส อาจจะมีนอยด์นิดหน่อย และที่เห็นจมูกมีรูปทรงที่เปลี่ยนไป เพราะเคยประสบอุบัติเหตุเมื่อ 2 ปีที่แล้วโดยเร็วๆนี้มีแพลนจะไปทำจมูกใหม่ เพราะอยากให้มันดูธรรมชาติขึ้น

          ส่วนเรื่องรูปที่ถูกปล่อยออกมาให้เห็นกันเป็นตอนที่อ้วนผ่านมา15 ปีแล้ว คิดว่าหน้าไม่ค่อยเปลี่ยนเท่าไรอาจจะมีแก้มที่ดูตอบลงไป ถ้าเห็นภาพตอนอยู่ม.ปลายที่ลดความอ้วนแล้วจะรู้ ซึ่งก็ไม่รู้สึกซีเรียสอะไรที่คนเอารูปอดีตมาขุดคุ้ย เพราะก็ใช้รูปพวกนี้ออกรายการอยู่บ่อยๆ"

            สำหรับเหตุการณ์ที่ชิ่งสื่อก่อนหน้านี้นั้นก็แจงว่า "ก็ต้องขอโทษพี่ๆสื่อด้วยไม่ได้ตั้งใจจะหนี และต้องขอโทษแทนผู้จัดการด้วยที่อยู่ๆก็มาดึงออกไป เขาคงคิดว่าเราเคยให้สัมภาษณ์เรื่องที่ปลานิลออกมาแฉว่าไม่แมนไปแล้วเลยอยากให้พอ อีกอย่างอยากฟังอีกฝ่ายว่าเขาจะพูดอะไรอีก  และกับเรื่องนี้ก็ทำให้เสียหายเป็นอย่างมาก แต่ทางผู้ใหญ่ก็ไม่มีเรียกไปคุยมีแต่เราที่โทรไปปรึกษาเองมากกว่า

          ตอนนี้ทางผู้ใหญ่ก็คุยปรึกษากับทนายเรื่องข้อกฎหมายเพื่อดำเนินคดีต่อไป เราก็ไม่ขอจัดการอะไร เพราะเป็นเรื่องเดิมๆ แต่แค่ไม่เข้าใจอีกฝ่ายเหมือนกันทำไมทุกครั้งที่มีละครหรืออะไรใหม่ๆต้องมีข่าวพวกนี้ออกมาตลอด และกับอีกฝ่ายที่ออกมาแฉนั้นรู้จักกัน แต่หลังจากเป็นข่าวก็ไม่ได้โทรไปคุยไม่ขอพูดอะไร ขอแค่อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็พอ

         ที่มีคนเห็นชอบไปไหนมาไหนกับแก๊งเก้งกวางนั้นก็ไม่เคยไปเลย คงเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด คงเป็นผู้จัดการมากกว่า โดยเรื่องที่คบกับปลานิลเป็นตัวหลอกนั้นก็ไม่จริงเลย เพราะไม่เคยคบกันในสถานะแฟนเป็นแค่เพื่อนกัน ซึ่งกับข่าวนี้ก็ส่งผลกระทบต่อตัวเองบ้าง

         ด้านความรักตอนนี้ก็โสดไม่มีเวลาคุยสาวคนไหนเลย สเปคก็ชอบคนตาสวยอายุมากกว่า1-2ปีพร้อมทั้งยืนยันว่า ยังคงชอบผู้หญิงอยู่อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments