แฟนคลับรอฟิน "แกรนด์" ขอเวลาอีกนิดเปิดตัวรับงานคู่ "ใหม่"

แฟนคลับรอฟิน "แกรนด์" ขอเวลาอีกนิดเปิดตัวรับงานคู่ "ใหม่"

1

แฟนคลับรอฟิน "แกรนด์" ขอเวลาอีกนิดเปิดตัวรับงานคู่ "ใหม่"

      หลังจากที่นักร้องสาว "แกรนด์ พรรณวรท" ควงหนุ่มตี๋นามว่า "ใหม่" สวีทวันวาเลนไทน์ แถมยังอัพรูปลง IG อีกด้วย ทำให้หลายคนมองว่าเปิดตัวเป็นแฟนกันแล้วหรือเปล่า เมื่องานนี้เจอสาวแกรนด์ต้องขออัพเดทสถานะหัวใจกันสักหน่อย

         "แกรนด์ พรรณวรท" แจงว่า "14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาไม่มีงานไม่มีคิวเลยมีโอกาสได้ไปเที่ยวกัน ไม่ได้เคลียร์คิวนะไม่มีงานจริงๆ ไปแค่เช้าเย็นกลับ ไม่ได้ค้าง ไปเล่นทะเล กินข้าว ยังไม่พร้อมเปิดตัวนะ ต่างคนต่างเขิน เขาเองก็ยังไม่ค่อยชิน แต่เขาก็พยายามทำตัวให้ปกติที่สุด 

         ล่าสุดเขาก็ได้ไปเดินแบบแล้วก็กลัวที่จะโดนสัมภาษณ์ เราก็บอกว่าตอบๆไปเถอะ มันไม่มีอะไรเลย ตอนนี้สบายใจนะที่มีคนคุยแล้วดูแลกัน เป็นคนสำคัญซึ่งกันและกัน ที่เห็นว่าลงรูปใน IG ก็มีคนมาแซวมากขึ้น มีงานคู่เข้ามาติดต่อเหมือนกันแต่เรายังไม่พร้อมด้วย ก็เลยไม่รับดีกว่า ยินดีรับงานคู่ในอนาคตแต่ขอเวลาอีกหน่อยละกัน 

         ส่วนทางบ้านก็มีแซวบ้างเพราะนานๆทีลูกสาวจะมีข่าวกับหนุ่ม พี่เกรซก็ไม่ว่าอะไร ส่วนตัวเป็นคนเลือกคนยาก พอเราเลือกคนนี้เขาก็โอเคแล้วไว้ใจ แต่ทุกอย่างก็ต้องปรับกันไปเรื่อยๆ เพราะเป็นปัญหากันเล็กๆมากกว่า แต่ส่วนใหญ่เราเป็นคนที่คล้ายกันมากจึงพูดกันง่าย เขาเองก็ใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพเราพาไปหาหมอเรียกว่าดูแลซึ่งกันและกัน 

         ด้านแฟนคลับมีกระแสคู่จิ้นในละครกับพี่อัครัฐก็มีทั้งดีและไม่ดี แต่อีกหน่อยคงเข้าใจ ต้องใช้เวลาช่วงนี้ก็อัพรูปคู่พี่อัคมากขึ้นใน IG คนก็พาแซวกันต้องขอขอบคุณด้วยที่ติดตามกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments