"มิกค์" ไม่คิดมาก แฟนเก่า "มะนาว" โผล่เซอร์ไพรส์วันรับปริญญา

"มิกค์" ไม่คิดมาก แฟนเก่า "มะนาว" โผล่เซอร์ไพรส์วันรับปริญญา

1

"มิกค์" ไม่คิดมาก แฟนเก่า "มะนาว" โผล่เซอร์ไพรส์วันรับปริญญา

     เป็นหนุ่มที่ไม่ละความพยายามเสียจริงๆ สำหรับหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" ที่พยายามตามขายขนมจีบสาว "มะนาว ศรศิลป์" มาพักใหญ่แต่ดูเหมือนฝ่ายสาวไม่ยอมใจอ่อนสักที และก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะยิงคำถามไปฝ่ายไหนเรื่องของความสัมพันธ์ก็ได้แต่คำตอบเดิมๆ ว่า ทั้งสองเป็นแค่เพื่อนที่สนิทที่สุด ล่าสุดหนุ่ม "มิกค์" จะรู้สึกอย่างไรเมื่อหนุ่ม "ตอง กวินทร์" อดีตแฟนของสาว "มะนาว" โผล่เซอร์ไพรส์แสดงความยินดีในงานรับปริญญาหลังจากที่หนุ่ม "มิกค์" กลับจากงาน หรือว่าครั้งนี้ถ่านไฟเก่าจะกลับมาร้อนอีกครั้ง        

     เมื่อเจอหนุ่ม "มิกค์" เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า "หลังจากที่กลับมาจากงานรับปริญญาของมะนาวก็ทราบข่าวว่าตอง กวินทร์ ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย ได้มีการพูดคุยกับทางมะนาวบ้าง ความจริงก็ปกติที่คนจะมาแสดงความยินก็ไม่ได้คิดอะไรมาก" 

     นอกจากนี้ยังเหมือนจะมีกระแสข่าวมาว่าทางสาว "มะนาว" คุยหลายคนเผื่อเลือก เจ้าตัวยังบอกอีกว่า "ได้คุยเรื่องนี้กับมะนาวบ้าง ก็เป็นห่วงเขาเรื่องนี้เหมือนกัน ตอนนี้เขาทั้งสองก็ยังคุยเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน สำหรับตอนนี้ความสัมพันธ์กับมะนาวก็ยังเป็นเพื่อนคนสนิท และเป็นคนพิเศษที่สุดและอย่างที่บอก เราไม่อยากปิดกั้นตัวเองทั้งสองคน ถ้ามีโอกาส มีคนคุยก็สามารถศึกษาได้เพราะทั้งสองเป็นเพื่อนกันมานาน ตอนนี้คุยกันมันลงตัว ไม่แน่อาจเป็นเพื่อนกันไปตลอดแบบนี้ก็ได้"       

     ส่วนเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์ เจ้าตัวยังบอกต่ออีกว่า "น้องก็เพิ่งเรียนจบด้วย เขาก็อยากเต็มที่กับงาน ส่วนเราก็อยากเต็มที่กับเรื่องงานด้วย แอบมีนอยด์บ้างเรื่องความสัมพันธ์แต่เราเป็นคนสบายๆ ให้โอกาสเขา ให้โอกาสเรา เราคงยังไม่พร้อมทั้งสองฝ่าย เป็นห่วงเขา เคยเจอตอง กวินทร์ และก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments