"แซมมี่" เปลี่ยนชื่อแก้ดวง รับตบะแตกจนน้ำหนักพุ่งปรี๊ด

"แซมมี่" เปลี่ยนชื่อแก้ดวง รับตบะแตกจนน้ำหนักพุ่งปรี๊ด

1

"แซมมี่" เปลี่ยนชื่อแก้ดวง รับตบะแตกจนน้ำหนักพุ่งปรี๊ด       

     เหมือนครั้งนี้จะดูผิดหูผิดตาไปจากครั้งก่อน สำหรับสาว "แซมมี่ เคาวเวลล์" เพราะเจอครั้งนี้ดูมีน้ำมีนวล หน้าตาดูอิ่มเอิบขึ้นกว่าเดิม ทำเอาหลายคนสงสัยว่าสาว "แซมมี่" ไปแอบทำอะไรมาหรือเปล่า แถมล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่าเจ้าตัวเปลี่ยนชื่อตัวเพื่อทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวต้องขอถามกันสักหน่อย        

    "แซมมี่" เผยว่า "จริงๆ แล้วชื่อเปลี่ยนนานมาก แม่อยากให้เปลี่ยน ไม่ได้มีอะไรที่แย่หรือดีขนาดนั้น แค่ไม่ให้แย่กว่าเดิม ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่อะไรที่เห็นว่าแก้ได้ก็แก้ ชื่อตอนนี้ ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์, ดลลชา เคาวเวลล์"         

     ส่วนเรื่องที่ครั้งนี้ดูผิดหูผิดตาไปจากครั้งก่อน เจ้าตัวบอกว่า "ตอนนี้อ้วนขึ้น เหนื่อยจากงาน พอได้พักเลยตบะแตกทานนั่นนี่ ตอนนี้กำลังลด ใช้เวลาลด ค่อยๆ ลด เริ่มเครียดเหมือนกันหลังจากมีคนทัก ไม่มีผลกระทบต่องานเพราะทางคอสตูมก็จะจัดชุดออกมาให้ดีที่สุด ปกติก็เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว อ้วนๆ ผอมๆ ไม่ซีเรียสอยู่แล้วเพราะตอนนี้มีแม่กับพี่เอมมี่ มรกต คอยควบคุมการลดน้ำหนักอยู่ตลอด"        

     สำหรับเรื่องหัวใจกับหนุ่ม "กอล์ฟ" ตอนนี้ เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า "ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ที่ก่อนหน้านี้ห่างกันไปอาจเป็นเพราะงาน มีคุยไลน์บ้าง วาเลนไทน์ที่ผ่านมาอยู่บ้าน ไม่ได้เจอกัน เขาทำงาน ตอนนี้มันก็โอเคอยู่ ไม่จำเป็นต้องพัฒนา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments