ปิดฉากชีวิตคู่ 22 ปี "ท็อป" เปิดใจทั้งน้ำตาเหตุเตียงหัก

ปิดฉากชีวิตคู่ 22 ปี "ท็อป" เปิดใจทั้งน้ำตาเหตุเตียงหัก

1

ปิดฉากชีวิตคู่ 22 ปี "ท็อป" เปิดใจทั้งน้ำตาเหตุเตียงหัก

          เรียกว่าเป็นเรื่องที่ช็อกวงการก็ว่าได้สำหรับข่าวการหย่าร้างของ "ท็อป ดารณีนุช" กับสามี เพราะภาพที่สังคมจดจำกันก็คือเป็นครอบครัวอบอุ่น มีลูกชายน่ารักสองคน ล่าสุด "ท็อป ดารณีนุช" ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการหนึ่งว่าได้เลิกกับสามี และหลังจากนั้นได้ออกมาเปิดอกกับสื่อมวลชนน้ำตานองหน้า       

          โดย "ท็อป" เผยว่า "สาเหตุที่เกิดขึ้นเพราะเป็นปัญหาสะสมมานาน เป็นปัญหาที่ไม่สามารถอธิบายได้ ทำให้ตนเองหมดใจลงไปเรื่อยๆ หมดรัก หมดอายุ หมดศรัทธาซึ่งกันและกัน ตลอดที่อยู่ด้วยกัน 20 กว่าปีมีเรื่องทั้งดี ไม่ดี ตนเองได้รอให้ลูกเติบโตพอที่จะรับได้ พอเดินทางมาเรื่อยๆ ชีวิตที่ไปกันต่อก็ไม่มีความสุข เพราะชีวิตที่เหลือไม่ได้คิดจะใช้กับคนๆ นี้       

          ปรับความเข้าใจก็ไม่รอด ตัดสินใจแยกกันดีกว่า ไม่ได้มีความรู้สึกที่ดี เป็นเรื่องนามธรรม ต้องบอกว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต เราเป็นคนทำ แฟร์ด้วยกันทั้งสอง ตัวเราไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบ ไม่ได้ต้องการความรักที่สมบูรณ์แบบแค่ขออบอุ่นใจ       

          โดยได้หย่าเป็นทางการกับสามีเมื่อสิงหาคม 56 และยังติดต่อเรื่องงานกันอยู่ โดยไม่ได้เกลียดและยังช่วยเหลือกัน ส่วนเรื่องมือที่สามนั้นไม่มีแน่นอน เพราะมือสองมือจับกันแน่นมือที่สามเข้ามาไม่ได้อยู่แล้ว       

          หลังจากนี้จะมีหรือเปล่าไม่รู้ มีได้ไม่ผิด เลือกแล้วว่าจะดูแลลูก เป็นความภูมิใจและจะทำให้ดีที่สุด เขาไม่มีปัญหาเรื่องสินสมรส เขารู้ว่าเป็นของครอบครัวเรา จบกันด้วยดี ไม่มีด่ากัน อยู่ไปไม่มีความเข้าใจ ไม่ได้ร้องไห้แต่กลัวว่าลูกรับไม่ได้ สงสารลูก เพื่อนรับรู้สถานภาพ ไม่มีกาวใจ เห็นแล้วไม่รอด ไม่เสียดายเวลา ขอบคุณที่ทำให้เรามีพลังมากยิ่งขึ้นที่จะดูแลครอบครัว ตอนนี้ก็รู้สึกแปลกๆ ที่เคยเจอแล้วไม่เจอ ความจริงมีนั่งคุยกัน เข้าใจไม่ตรงกันขนาดนี้แล้ว  ถามลูกรับได้ไหม กับลูก แม่เป็นได้ทุกอย่าง คุยได้ทุกเรื่อง วันเกิดก็ไปหาพ่อ ลูกรักทั้งพ่อและแม่        

          ส่วนธุรกิจที่สร้างมาด้วยกันได้ยกให้อดีตสามีทั้งหมด เพราะอดีตสามีเป็นต้นคิด ใช้นามสกุลปสุตนาวิน นามสกุลเดิม ยอมรับว่าบางคนอาจมองเห็นครอบครัวเป็นครอบครัวที่อบอุ่น และอยากขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย เติมเต็มซึ่งกันและกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments