"มิ้นท์" ยันไร้ปัญหาโผล่ร่วมงานช่อง 3 ฟุ้งคว้าเกียรตินิยมรับปริญญา เม.ย.นี้

"มิ้นท์" ยันไร้ปัญหาโผล่ร่วมงานช่อง 3 ฟุ้งคว้าเกียรตินิยมรับปริญญา เม.ย.นี้

1

"มิ้นท์" ยันไร้ปัญหาโผล่ร่วมงานช่อง 3 ฟุ้งคว้าเกียรตินิยมรับปริญญา เม.ย.นี้ 

     มีผลงานละครให้ได้ติดตามชมกันถึง 4 เรื่องรวดเลยทีเดียวสำหรับสาว "มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดตี้" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดให้ฟังว่า

     "ตอนนี้ก็มีงานละครเรื่อง 'คู่หูคู่เฮี้ยน, แฝดล่องหน และ เรื่อง ห้องหุ่น' ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ส่วนซีรีส์ 'มาเฟียเลือดมังกร' ชุด 'เสือ' ก็จะออนแอร์ให้ได้ชมกันในวันที่ 16 มีนาคมนี้แล้ว โดยตอนนี้ก็ทำงาน 7 วันรวดเลย เพราะเพิ่งเรียนจบเลยลุยได้เต็มที่ แต่ถ้าว่างไม่มีงานก็จะหาเวลาไปพักผ่อนบ้าง"

     ทั้งนี้ยังบอกต่ออีกว่า "เรื่องแต่ละเรื่องที่รับเล่น คาแรคเตอร์ก็แตกต่างกัน มีเครียดบ้าง อย่างเรื่องห้องหุ่น บทที่เล่นจะเป็นตัวสำคัญของเรื่อง เดี๋ยวร้าย เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้องไห้ ต้องทะเลาะกับพี่น้องและครอบครัว พอเล่นเสร็จจะกลับบ้านหลับเลย ส่วนเรื่องเสือ ก็จะชิวๆ ใกล้ตัว เป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจ เป็นวัยรุ่นซึ่งพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เองก็ให้เล่นเป็นตัวของตัวเองเลย"

     ส่วนเรื่องที่สาว "มิ้นท์" ได้ไปเล่นละครกับทางช่อง 3 นั้น เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "พอดีว่าผู้ใหญ่ให้โอกาส และบทก็ดีเลยรีบคว้าไว้ก่อน และส่วนตัวก็อยากเล่นด้วยเพื่อพิสูจน์ว่าเล่นได้หลายแนว ทั้งที่ตอนนี้ยังมีสัญญากับกันตนาอยู่ก็ตาม แต่รับรองว่าไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะทางผู้ใหญ่ได้คุยกันแล้ว"

     ด้านหัวใจสาว "มิ้นท์" ก็เปิดใจให้ฟังว่า "ก็มีหนุ่มนอกวงการที่คุยได้ 1 ปีแล้ว ซึ่งกับหนุ่มคนนี้ก็คบแล้วสบายใจ ไม่ได้เข็ดกับคนในวงการแต่อย่างใดเลย โดยเรื่องแต่งงานก็ยังไม่คิดเพราะยังเด็ก และต้องการที่จะเรียนต่อปริญญาโทก่อนด้วย หลังจากเพิ่งเรียนจบจากคณะบริหารธุรกิจ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยจะมีกำหนดซ้อมในวันที่ 2 เมษายน และรับจริงในวันที่ 28 เมษายน ที่ศูนย์สิริกิติ์ รู้สึกปลื้มและหายเหนื่อยมากหลังจากเรียนจบจนสามารถคว้าเกียรตินิยมมาได้ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.65 เพราะได้ตั้งใจและทุ่มเทให้กับการเรียนเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments