คู่เพื่อนซี้ "ณเดชน์-ธันวา" ช่วยกันเรียนจบ เผยวางแพลนต่อป.โทพร้อมกัน

คู่เพื่อนซี้ "ณเดชน์-ธันวา" ช่วยกันเรียนจบ เผยวางแพลนต่อป.โทพร้อมกัน

1.5

คู่เพื่อนซี้ "ณเดชน์-ธันวา" ช่วยกันเรียนจบ เผยวางแพลนต่อป.โทพร้อมกัน

       เรียกว่าเป็นเพื่อนซี้อีกคู่ที่ช่วยผลักดันกันให้เรียนจบ สำหรับสองหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ธันวา สุริยจักร" ที่วันนี้ทั้งคู่ได้เข้าร่วมพิธีประสาทปริญญาประจำปี 2557 โดยทั้งคู่ได้จับมือกันมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

       ณเดชน์เผย “หลังจากที่ซ้อมไปแล้ว วันนี้ก็ตื่นเต้นมาก กลัวเดินถูกเดินผิดมากแต่เดี๋ยวก็ว่ากันอีกทีละกัน ภูมิใจมากที่มีวันนี้ จบตามเกณฑ์ 4 ปี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ เกรด 3.3 เกียรตินิยมอันดับ 2 จริงๆก็ไม่คิดว่าจะได้เหมือนกัน ก็ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด ที่บ้านภูมิใจมาก สำหรับธันวาเป็นทั้งบัดดี้และรูมเมทเลย จริงๆก็ช่วยกันเรียนมากกว่า เพราะเราคนละช่องแล้วเวลาก็ไม่ตรงกัน อนาคตก็น่าจะมีแพลนลงเรียนด้วยกัน ไหนๆก็ช่วยกันมาถึงขนาดนี้แล้ว ปริญญาโทก็คงเป็นนิเทศศาสตร์ แต่ว่าจะเป็นด้านของการบริหารจัดการมากกว่า คงจะต่อเลยเรียนที่เดิมนี่แหละ แต่เรียนปริญญาโทก็ไม่ได้ต้องมาเรียนทุกวัน เราก็คงมีเวลาในการทำงานมากขึ้น หลังจากนี้ก็เดี๋ยวดูก่อนว่าจะร่วมงานอะไรกันอีกไหม ตอนนี้ก็ให้ต่างคนไปลุยงานละครของตัวเองก่อนเดี๋ยวมีอะไรพิเศษจะแจ้งให้ทราบอีกทีหนึ่ง”

       ด้านธันวาเผย “ภูมิใจที่จบสักที ตามเกณฑ์ 4 ปี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ เกรด 3.0 ช่วยกันเรียนเวลาผมไม่มา ณเดชน์ก็จะช่วยจดงานไว้ให้บางทีก็อ่านตัวหนังสือไม่ค่อยออก เพื่อนๆในวงการก็มาแสดงความยินดีกันตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ส่วนปริญญาโทก็คงเรียนด้วยกัน อาทิตย์ละ 2 วัน แล้วก็ทำงานกันมากขึ้น ของขวัญก็ยังไม่ได้อะไรเป็นพิเศษผลงานจบก็ทำด้วยกัน ทำเต็มที่เท่าที่เราจะทำได้ หนังสั้นเมืองน่าน ของมหาลัยรังสิต ฝากด้วยสำหรับหนังสั้นเรื่องนี้ อยากให้ทุกคนดูกัน เพราะว่าจะได้เห็นวัฒนธรรมของจังหวัดน่าน และพวกเราก็ทำเต็มที่มา ขอบคุณณเดชน์ ที่คอยเป็นกำลังใจในการเรียนตลอดมา ขอบคุณมหาวิทยาลัยที่ให้ทุนพวกเราเรียนจนจบ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

เรียกน้ำย่อย! วิกหมอชิตเสิร์ฟเอาใจแฟนลูกยางต้อนรับศึก “VNL 2024”

“ใบเตย” เข้าแจ้งความเอาผิดเพจปลอม หลังมีผู้เสียหายหลงเชื่อจำนวนมาก

“มะตูม-เตชินท์“ รำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครั้งแรก หลังชีวิตที่เคยตกต่ำกลับดีขึ้นราวปาฏิหาริย์

คุณแม่ยังสวย “ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์ 27 สัปดาห์

เกิดอะไรขึ้น “ฮาย อาภาพร” โพสต์เมื่อไหร่จะฉลาดและทันคน เงินล้านไม่ได้หาง่ายๆ

“เบลล่า” อัปเดตยอดผ้าป่า8,947,931.18 บาทและทองคำน้ำหนัก 4 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments