"วุ้นเส้น" ตามเฝ้า "ชาคริต" โป๊ "แม่เบี้ย" หนังใหม่หม่อมน้อย เลิฟซีนร้อนถึงเนื้อถึงตัวนางเอก

"วุ้นเส้น" ตามเฝ้า "ชาคริต" โป๊ "แม่เบี้ย" หนังใหม่หม่อมน้อย เลิฟซีนร้อนถึงเนื้อถึงตัวนางเอก

1

‘วุ้นเส้น’ ตามเฝ้า ‘ชาคริต’ โป๊ ‘แม่เบี้ย’ หนังใหม่หม่อมน้อย เลิฟซีนร้อนถึงเนื้อถึงตัวนางเอก

     หวนคืนจอเงินอีกครั้ง สําหรับพระเอกมากฝีมือ “ชาคริต แย้มนาม” กับการตกลงเล่นหนังอีโรติกฟอร์มยักษ์ “แม่เบี้ย” โดยการดูแล และกํากับของ “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธ์ุเทวนพ เทวกุล” ในนามค่ายสหมงคลฟิล์ม ซึ่งการหยิบเอา วรรณกรรมเลื่องชื่อ สุดคลาสสิค ของ “วาณิช 
จรุงกิจอนันต์” นักเขียนรางวัลซีไรต์ กลับมาทําอีกครั้ง แหล่งข่าววงในเผยว่า การกลับคืนสู่จอเงินครั้งนี้ของ “แม่เบี้ย” จะดุเด็ดเผ็ดร้อนกว่าที่เคยผ่านตามาแน่นอน 

     โดยแหล่งข่าววงในคนดังกล่าวเผยข้อมูลว่า “ชาคริต” ได้รับการทาบทามจาก “หม่อมน้อย” มาสักระยะ หลังได้ปรึกษากับ “วุ้นเส้น” ภรรยาแล้ว จึงตกลงใจรับปากเล่นหนังเรื่อง
ดังกล่าว เพราะบทพระเอกที่ชาคริตต้องรับบทนําใน “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นนี้ ดีกรีความสยิวของบทที่ต้องถ่ายทอดทะลุจุดเดือดแน่นอน โดยในเรื่อง “ชาคริต” นอกจากจะต้องอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มแล้ว ยังต้องสวมวิญญาณพระเอกไม้เลื้อย นัวเนียนางเอกในบทเลิฟซีนแบบถึงพริกถึงขิง ฉะนั้น “แม่เบี้ย” ในเวอร์ชั่นนี้ คอนเฟิร์มได้เลยว่าดีกรีความ “แซ่บ” ทวีคูณอีกเท่าตัว

     ซึ่งแหล่งข่าวคนเดิมแง้มว่า งานนี้แม้ภรรยาสุดที่รัก “วุ้นเส้น” จะ “ไฟเขียว” ให้คุณสามีวาดลวดลาย “ไม้เลื้อย” กับนางเอกใหม่เต็มที่ เพื่อความสมจริงในการทํางานได้อย่างเต็มที่ แต่แว่วว่านักแสดงและพิธีกรสาว อาจจะขออนุญาต “หม่อมน้อย” เข้าไปสังเกตการณ์ในกองถ่ายเป็นระยะ ไม่ได้เป็นการไป “เฝ้า” คุณสามี แต่เพื่อไปดูแลและให้กําลังใจเท่านั้น ซึ่งแหล่งข่าวคนเดิมให้ความเห็นว่า บทเลิฟซีนดังกล่าวก็ไม่น่าจะทําให้เกิดปัญหา “ครอบครัว” กับทั้งคู่ได้ เพราะฝ่ายชายทั้งเกรงใจและกลัวเมียที่สุด  

     สําหรับ “แม่เบี้ย” เคยถูกนํามาสร้างเป็นภาพยนตร์และนําออกฉายในปี 2544 นับเป็นหนังอีโรติกที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในยุคนั้น เพราะทั้งบทบาทนักแสดงนํา และองค์ประกอบต่างๆ ของเรื่อง ล้วนได้รับการยกนิ้วว่าลงตัวอย่างกลมกล่อม โดยเฉพาะฉาก “ขูดมะพร้าว” ถือเป็นไฮไลท์เด่นจากภาพยนตร์ “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นแรก ที่ “มะหมี่-นภคปภา” สร้างชื่อไว้ลือลั่น

     งานนี้ต้องรอลุ้นว่า “นางเอกใหม่” ผู้มาสวมบทบาทจะแจ้งเกิดได้เป็นพลุแตก เหมือนที่นักแสดงรุ่นพี่ “มะหมี่-นภคปภา”เคยสร้างชื่อไว้ได้หรือไม่ แต่ที่เชื่อขนมกินได้ก่อนเลยคือ “แม่เบี้ย” ที่ถูกนํามารีเมคอีกครั้ง ภายใต้การดูแลของ “หม่อมน้อย” รับประกัน “ถึงเครื่อง” และ “ถึงรส” จัดจ้านร้อยเปอร์เซ็นต์ และหากเป็นไปตามโปรแกรมที่วางไว้ ปลายปี 2559 ภาพยนตร์ “แม่เบี้ย” น่าจะเสร็จทันได้เข้าโรงให้คนรักหนังได้ชมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments