"น็อตโต๊ะ" จูงมือ "เอก" แจงเหตุวิวาห์ฟ้าแลบ

"น็อตโต๊ะ" จูงมือ "เอก" แจงเหตุวิวาห์ฟ้าแลบ

1

"น็อตโต๊ะ" จูงมือ "เอก" แจงเหตุวิวาห์ฟ้าแลบ

     เป็นการประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบสำหรับนักร้องสาวเสียงดี "น็อตโตะ วรางคณิภา" และหนุ่ม "เอก พุทธรักษา" ดีกรี Men Health ปี 2007 ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีวี่แววเลยว่าทั้งคู่จะคบกันจนถึงขั้นแต่งงาน มาวันนี้ทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะบอกว่า เตรียมแต่งงานในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

     "น็อตโตะ" และ "เอก" บอกว่า "รู้จักกันมาประมาณ 2 ปีได้แล้ว ในการถ่ายรายการที่ภูเก็ต หลังจากนั้นก็คบกันมาได้ประมาณ 5-6 เดือนก็ตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน เพราะมีความมั่นใจแล้วว่าเขาคือคนที่ใช่ อีกอย่าง อายุเราสองคนก็อายุมากแล้ว โมเมนต์ขอแต่งงาน จริงๆ แล้วขอแต่งในการแชท พิมพ์คุยกัน เราก็ตอบตกลง พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็โอเค หาฤกษ์ให้หมด"

     ส่วนสินสอด "น็อตโตะ" บอก "เราไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ เพราะความรักไม่สามารถตีเป็นราคาได้ แต่ทางฝ่ายชายเขาซีเรียส ก็สมน้ำสมเนื้อ งานแต่งจะจัดที่จังหวัดจันทบุรี เป็นแบบวินเทจ ธรรมชาติ เพราะเราสองคนชอบธรรมชาติ ส่วนงานที่ กทม อาจจะมีจัดเหมือนกัน"

     ส่วนที่มีกระแสออกมาว่าท้องก่อนแต่งนั้น ทั้งคู่ยืนยันว่า "ไม่ใช่ และให้ลุ้นไปอีกว่าภายในสองเดือนนี้จะท้องหรือเปล่า เพราะอยากมีลูกให้ทันภายในปีนี้ ทั้งคู่เป็นคนเชื่อเรื่องดวงที่ว่า ถ้าลูกภายในปีมะแมจะเสริมพ่อแม่

     ด้านสุขภาพยังไม่ได้ปรึกษาคุณหมอ แต่ก็อยากลองใช้วิธีธรรมชาติก่อน หลังจากแต่งงานก็ทำงานเหมือนเดิม แต่อาจจะไปโฟกัสที่รีสอร์ทที่จะทำที่จันทบุรีด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments