"เอกกี้" สุดฮอตประกบสองนางเอกดัง ลั่นยังโสด อยากจีบโปรดชัดเจน

"เอกกี้" สุดฮอตประกบสองนางเอกดัง ลั่นยังโสด อยากจีบโปรดชัดเจน

1

"เอกกี้" สุดฮอตประกบสองนางเอกดัง ลั่นยังโสด อยากจีบโปรดชัดเจน

          เป็นคนในวงการที่ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ยังฮอตมาตลอด สำหรับ "เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ" ล่าสุดก็มาเล่นภาพยนตร์รักสุดซึ้ง "ซิงเกิลเลดี้" ร่วมกับนางเอกดัง "อั้ม พัชราภา" แถมกระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็แรงดีไม่มีตก ด้าน "เอกกี้" ก็ได้ออกมาพูดถึงกระแสตอบรักของเรื่องนี้ว่า

          "ทั้งภาพยนตร์แล้วก็ละครสำหรับเราฟีดแบ็คดีมากๆ เลย จริงๆ เราก็ดีใจ หลายๆ คนก็เรียกทั้งคุณรัน และพอลลี่ มีโอกาสร่วมงานกับสองซูเปอร์สตาร์ทั้งอั้มและแอนก็สนุก อย่างอั้ม เขาจะเป็นคนมืออาชีพมาก เวลาเขาเริ่มทำงานบทเขาเป๊ะมาก ไม่เคยต้องเทคเลย จริงๆ ก็เจอเขาตามงานอยู่แล้ว ก็คุยกันเลยไม่ได้เกร็งอะไร ยินดีที่ได้ร่วมงานกัน มันทำให้สนิทกันมากขึ้น อย่างแอนก็สนิทอยู่แล้ว และเขาก็เป็นนางเอกในดวงใจตั้งแต่ยังไม่รู้จักกัน พอเขาติดต่อมาเราก็เลยเล่น

          ช่วงนี้ยอมรับเลยว่างานเยอะ ก็มีแอบคิดว่าเราเดือดร้อนอะไรหรือเปล่า แต่มันก็ได้รับโอกาสจากหลายๆ ส่วน ถ้าเรามีเวลาเราก็ยินดี แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรพิเศษ ในอนาคตเราก็มีมองๆ ว่าสนใจงานผู้จัดละคร เพราะตอนที่เราทำรายการ 'เกรียน Possible' เรารู้สึกค้นพบตัวเองในด้านนี้ว่ามันมีความสุข เลยเป็นไปได้ที่จะสนใจงานทางด้านผู้จัดฯ แต่ยังต้องใช้เวลาอีกเยอะ"  

          ด้านเรื่องหัวใจ "เอกกี้" ก็เปรยว่า "ก็เปิดตลอด แต่ถ้าเราจะมีใครสักคนขอให้มีเลย ชัดเจน แน่ใจ ถ้าเข้ามาเป็นเพื่อนๆ ชวนไปเที่ยวก็เป็นพี่น้องไปเลย ถ้าจะจีบบอกได้เลย ชัดเจน เราพร้อมตั้งรับ แต่ยังไม่เคยเจอพวกมาหลอกเรา เพราะเราเข้าถึงยาก มีกำแพงพอสมควร แต่ก็เชื่อในเรื่องความรัก อยู่ที่ว่าใครจะเจอหรือไม่เจอ บางคนไม่เจอรักแต่โชคดีเรื่องงานก็โอเค จะมีไม่มีก็อยู่ได้ เราก็ไม่ได้เหงา ทำงานก็สนุกดี จริงๆ แล้วก็แอบชอบอยู่กับตัวเองเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments