"ษา-จ๊อบ" ยิ่งรักยิ่งรุ่ง เปรยอาจมีวิวาห์ฟ้าแลบ

"ษา-จ๊อบ" ยิ่งรักยิ่งรุ่ง เปรยอาจมีวิวาห์ฟ้าแลบ

1

"ษา-จ๊อบ" ยิ่งรักยิ่งรุ่ง เปรยอาจมีวิวาห์ฟ้าแลบ

       เรียกว่าเป็นคู่สร้างคู่สมเลยทีเดียว สำหรับสาว “ษา วรรณษา” กับแฟนหนุ่ม “จ๊อบ ไตรรงค์” ที่หันมาจับธุรกิจแล้วก็ดันรุ่งจนยอดขายพุ่งพรวด ก็ไม่รู้ว่า ธุรกิจไปได้ดีขนาดนี้ เรื่องชีวิตคู่นี่พร้อมจะลงหลักปักฐานกันหรือยัง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ธุรกิจก็ไปได้ดีเลย เราเริ่มมาเล็กๆ ทำมาแบบไม่ได้ตั้งใจมาก แต่ตอนนี้ก็คงต้องทำเป็นธุรกิจจริงจังซะที เพราะอายุเราก็มาจะหลัก4แล้ว คงต้องมีอะไรเพื่อความมั่นคงบ้าง ลูกของเราก็โตขึ้นทุกวันก็ต้องทำอะไรเพื่อความมั่นคงบ้าง ก็ถือว่าเราสองคนดวงถูกกันในการมาทำธุรกิจตรงนี้ เราก็ทำหน้าที่ลงแรงขาย ให้เขาเก็บตังค์” 

        ด้านการแต่งงานฝ่ายแฟนหนุ่มรุ่นน้องเผยว่า “ก็ยังเรื่อยๆอยู่ ตัวเราเองยังมีธุรกิจ อาจจะต้องให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อน คือเราสองคนพยายามจะสร้างรากฐานด้วยตัวเราเองให้ดีก่อน ให้ทางผู้ใหญ่เห็นว่าเราสองคนทำได้ ไม่อยากเดินไปด้วยสิ่งที่บ้านเรามี แต่อยากก้าวด้วยตัวเองมากกว่า แต่ไม่แน่เหมือนกันอาจจะแต่งสายฟ้าแลบก็ได้” 

        ส่วนด้านสาวสาก็บอกต่อว่า “ก็อยากจะรอให้ทุกอย่างพร้อมจริงๆ ถามใจตอนนี้ใจก็พร้อมตั้งแต่แรก แต่มันอาจจะต้องใช้เวลาให้ทุกอย่างมันเข้าที่อีกนิดนึง ตอนนี้คบกันมา3ปีกว่า ก็มีปรับกัน เรื่อยๆ ตอนนี้ก็ลงตัวดี 

          สำหรับลูกชายของษาก็โตขึ้นเรื่อยๆและกำลังจะเปลี่ยนโรงเรียน เข้ากับแฟนได้ดี และแฟนก็เข้ากับทางครอบครัวเราได้ดี ในเร็วๆนี้ทั้งเราทั้งคู่ก็จะมีงานคู่ด้วยกัน อาจจะต้องฟิตหุ่นนิดนึง ก็ต้องรอลุ้นกันว่าจะเป็นอะไรและช่วงไหน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments