"แกรนด์" รับเจอครอบครัวแฟน เผยสภาพจิตใจ "เกรซ" ดีขึ้น

"แกรนด์" รับเจอครอบครัวแฟน เผยสภาพจิตใจ "เกรซ" ดีขึ้น

1

"แกรนด์" รับเจอครอบครัวแฟน เผยสภาพจิตใจ "เกรซ" ดีขึ้น  

     สาวสวยสเต็ปเทพอย่าง "แกรนด์ พรรณวรท" ที่กำลังมีผลงานละครที่มีเรตติ้งแรงที่สุดเรื่องหนึ่งในตอนนี้ กับเรื่อง "เคหาสน์ดาว" และมีคู่จิ้นให้คนดูได้ฟินจิกหมอนด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยความรู้สึกถึงกระแสละครให้ฟังว่า 

     "สำหรับผลงานของแกรนด์ตอนนี้ก็มีละครเรื่อง 'เคหาสน์ดาว' ที่ออกอากาศทางช่อง one ซึ่งเรื่องนี้ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาดจริงๆ เรตติ้งดี คนดูเยอะ เรื่องคู่จิ้นก็เป็นธรรมดาที่ต้องมีอยู่แล้ว เวลาเล่นละครคู่กับใครก็จะมีคนเชียร์ให้รักกันจริงๆ อย่างแกรนด์ก็มีคู่จิ้นกับพี่อัค ตั้งแต่ยังไม่เปิดละครเลย จนพอออนแอร์แล้ว คนก็ยิ่งเชียร์เข้าไปอีก ส่วนแฟนก็เข้าใจ ไม่มีหึงเลย มีเพียงแต่จะแซวๆ เท่านั้น"

     ส่วนเรื่องหัวใจก็ต้องให้สาว "แกรนด์" อัพเดทให้ฟังว่าพัฒนาไปถึงขั้นไหนแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า "มีโอกาสไปพบพ่อแม่ฝ่ายชายแล้วโดยบังเอิญ แต่ฝ่ายชายยังไม่เคยมาพบพ่อกับแม่เรา ครอบครัวเขาก็โอเค คุยปกติ ตัวแกรนด์ก็เข้ากับผู้ใหญ่ได้ง่ายอยู่แล้วด้วย สำหรับคนนี้คบมาเกือบ 5 เดือนแล้ว ตลอด 5 เดือน เขาก็ดูแลดี เรื่อยๆ ไม่รีบร้อนอะไร บ้านเขาก็ทำธุรกิจ มีมาปรึกษาบ้าง และให้กำลังใจกันตลอด แต่ยังไม่ค่อยมั่นใจ ขอคุยไปเรื่อยๆ ก่อน เราก็จริงจังในความรัก เราเลือกแล้วก็จะทำให้ดีที่สุด ส่วนจะพามาเปิดตัวกับสื่อเมื่อไหร่นั้น ขอเวลาอีกสักหน่อยก่อน ยังไม่แน่ใจ เพราะอนาคตไม่แน่นอน และวาเลนไทน์นี้ก็แพลนจะไปกินข้าวสวีทกันตามประสา และอาจจะมีของเล็กๆ น้อยๆ ให้กัน"

     และเมื่อถามถึงหัวใจของพี่สาวอย่าง "เกรซ กาญจน์เกล้า" เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "ก็มีไปถามไถ่พี่สาวแล้ว พี่เกรซดูโอเคแล้ว เรื่องมันผ่านไปแล้ว เพราะทุกคนเข้าใจ ตอนนี้ก็มีความสุขดี กับพี่ก้องเขาก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ เพราะเขาจบกันด้วยดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments