โสดไม่นาน "ธันวา" ดามใจ "ทับทิม" พบรักกลางกอง

โสดไม่นาน "ธันวา" ดามใจ "ทับทิม" พบรักกลางกอง

1

โสดไม่นาน ‘ธันวา’ ดามใจ "ทับทิม" พบรักกลางกอง

     จู่ๆ ก็ถูกมองว่าเป็นมือที่สามของสาว “ทับทิม” กับ “สเตฟาน” จนได้ สําหรับ หนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” ที่เล่นละครกับนางเอกคนไหนก็ดูเหมือนเคมีจะเข้ากันได้กับทุกคนไปหมด ล่าสุดละคร “ลีลาวดีเพลิง” ทางช่อง 7 ที่หนุ่ม “ธันวา” ประกบคู่กับสาว “ทับทิม-อัญรินทร์” ก็ทําให้คนจับตามองอีกครั้ง หลังมีข่าวว่าฝ่ายชายเข้ามาดามหัวใจฝ่ายหญิง เมื่อมีโอกาสได้คุยกับหนุ่ม “ธันวา” เจ้าตัวก็เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

     “จริงๆ แล้วผมกับทับทิมไม่ได้มีอะไร อยู่ในกองละครก็เป็นเพื่อนร่วมงานกันมากกว่า เพิ่งมารู้ข่าวจากพี่ๆ นักข่าวนี่แหละ ผมสนิทสนมกับทับทิมประมาณหนึ่ง เพราะเข้ากองละครด้วยกันตลอด ผมก็พยายามหาเรื่องคุยกับเขาเพื่อง่ายต่อการถ่ายละคร และผมก็ไม่ได้ถามทับทิมเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับพี่สเตฟานด้วยเพราะกลัวไปล่วงล้ำเรื่องส่วนตัวเขา ผมเชื่อว่าพี่สเตฟานน่าจะเข้าใจเพราะผมก็เคยร่วมงานกับพี่เขามาก่อน

     ส่วนเรื่องน้องเซฟฟานี่ก็ไม่มีอะไร ส่วนมากก็ถ่ายละครด้วยกัน เป็นพี่น้องกัน ไม่ได้คุยอะไรเป็นพิเศษ ไม่ได้สนิทสนมจนต้องไปทานข้าวด้วยกันนอกรอบ เรื่องกระแสข่าวที่ออกมานั้นผมว่าอาจเป็นเพราะนิสัยของผมที่เป็นคนอัธยาศัยดี ชอบหยอก ชอบเล่น รู้จักคนเยอะ ไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้ อีกอย่างผมไม่ใช่คนเจ้าชู้แน่นอน และตอนนี้หัวใจยังว่าง ทุ่มเวลาให้กับการทํางานทั้ง 7 วันเลย”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments