"กวาง-มิ้ม" ปลื้ม "สงครามนางงาม" กระแสดี แจงเซ็นสัญญาเอ็กแซ็กท์มีผลงานใหม่ทุกคน

"กวาง-มิ้ม" ปลื้ม "สงครามนางงาม" กระแสดี แจงเซ็นสัญญาเอ็กแซ็กท์มีผลงานใหม่ทุกคน

1

"กวาง-มิ้ม" ปลื้ม "สงครามนางงาม" กระแสดี แจงเซ็นสัญญาเอ็กแซ็กท์มีผลงานใหม่ทุกคน 

     ดังเปรี้ยงปร้างสะท้านเมืองจริงๆ กับละครสะท้อนเวทีขาอ่อน เผยเบื้องหลังของการชิงมงกุฎ อย่าง "สงครามนางงาม" ที่พลิกบทหักมุมจนคอละครไทยต้องลุ้นต้องตามดูทุกตอน แถมยังแจ้งเกิด 10 สาวสวย ในวงการได้สำเร็จอีกด้วย วันนี้เราเจอสองสาวจากละครเรื่องนี้อย่าง "กวาง ดาริน แฮนเซน" ที่รับบทเป็น "หมอเอย" และ "มิ้ม รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ" ที่รับบทเป็น "ลูกหว้า" ก็เลยขอเข้าไปถามฟีดแบ็คกันหน่อย ซึ่งทั้งคู่ก็เล่าให้ฟังว่า

     "สำหรับฟีดแบ็คละครสงครามนางงาม ตอนนี้มันทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น มีคนทักชื่อในละครส่วนใหญ่ สำหรับสาวกวาง (หมอเอย) การตอบรับมันมีหลายช่วง แรกๆ จะเกลียด ไม่ชอบ แต่เรื่องดำเนินไปคนก็รักเรามากขึ้น กับสาวมิ้ม (ลูกหว้า) ก็มีคู่จิ้นเป็นเลสเบี้ยนเลย ไอจีแทบแตกบอกเลย ไม่คิดว่าจะมีอะไรแบบนี้ นึกว่าจะเป็นเพื่อนกันธรรมดา บทตอนแรกเราก็ไม่คิดจะมาไกลขนาดนี้ คือสยิวมาก ทั้งถูหลัง ฉากจูบก็จริง เราก็ดีใจที่คนชื่นชมและรู้จักกันมากขึ้นขอบคุณทุกคนจริงๆ ฝากขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ติดตามจนทำให้กระแสมันดีขนาดนี้"

     ด้านชีวิตส่วนตัว ทั้งคู่ก็เล่าให้ฟังว่า "กวางเรียนเนติบัณฑิต จบปริญญาเรียบร้อยแล้ว ก็จะทำงานในวงการและก็อาชีพส่วนตัวคู่กันไป ส่วนมิ้มก็เรียนจบแล้วเช่นกัน จบทางด้านแพทย์แผนตะวันออก ม.รังสิต กำลังอยู่ในช่วงรอสอบใบประกอบการรักษาอยู่ กับงานในวงการก็ยึดหลักในวงการไปก่อน"

     นอกจากนี้ทั้งสองยังแจงต่อว่า "เรื่องนี้ทำให้ทุกคนแจ้งเกิดเลย และทั้งหมดก็ได้เซ็นสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์เรียบร้อยแล้ว ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ว่าจะเห็นใครเหมาะสมกับเรื่องไหน คงจะทยอยๆ ลง เพราะ 10 คนมันก็เยอะ เรื่องหนักใจในการกระจายงานไม่เท่าไหร่ จะคิดเรื่องการพัฒนาตัวเองมากกว่าให้พร้อมที่จะทำงานชิ้นต่อไป ส่วนบทบาทที่จะเข้ามาเป็นแบบไหนก็ได้ แล้วแต่ความเหมาะสมที่ผู้ใหญ่เห็น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

“แมทธิว ดีน” แจ้งความแล้วที่สน.โชคชัย กรณีโจรขโมยมอเตอร์ไซค์

ช่อง8 เปิดภาพฟิตติ้ง “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” สุดฟิน “เจมส์-กาด” ขึ้นแท่น คู่จิ้นเคมีใหม่

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

 ภูเก็ตไม่สิ้นคนสวย! “ซูริ ซูซานน่า เรโนล” ดาราสาวลูกครึ่งช่องวันคาดชิงมงจักรวาล!

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” โค้งสุดท้ายคนตายเพียบ “ไมกี้” บังกระสุน “ญดา” โดนใจนิวไฮ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments