กลัวผู้ชายเจ้าชู้! "หญิง" ปัดดูใจ "กฤษณ์" รับเหงาแต่ไม่มีเวลาหาแฟน

กลัวผู้ชายเจ้าชู้! "หญิง" ปัดดูใจ "กฤษณ์" รับเหงาแต่ไม่มีเวลาหาแฟน

1

กลัวผู้ชายเจ้าชู้! "หญิง" ปัดดูใจ "กฤษณ์" รับเหงาแต่ไม่มีเวลาหาแฟน

          เป็นสาวสวยที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองเสมอ สำหรับสาว "หญิง รฐา" ที่ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าสาวหญิงกำลังดูใจกับหนุ่ม "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ความจริงจะเป็นอย่างไรนั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ให้ฟังว่า

          "เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น ซึ่งโดยส่วนตัวก็สนิทกัน แต่ไม่ถึงขั้นคบหาดูใจหรืออะไร และคงไม่มีลุ้นแน่นอน เพราะกลัวความเจ้าชู้ด้วยเลยไม่กล้าพัฒนาเพราะจะมาทำให้ผิดหวัง"

  

          ถามต่อถึงเรื่องหัวใจ ถ้าไม่ใช่หนุ่ม "กฤษณ์" แล้ว ใครคือคนที่มาวินหัวใจของสาว "หญิง" กันแน่ ซึ่งงานี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า

          "วาเลนไทน์ปีนี้มีทานข้าวกับเพื่อนสนิท เป็นเพื่อนหุ้นส่วนของร้านอาหารเสริม และก็อาจจะมีไปออกกำลังกาย ดูหนังด้วย เราอยากดูเรื่อง FIFTY SHADES OF GREY มาก ก็ไปแบบตามประสาผู้หญิง เพราะไปกับผู้หญิงทั้งหมด เป็นคนโสดและคงไม่มีหนุ่มๆ คนไหนไปด้วยเลย

          ด้านคุณแม่น้อยเองก็อยากให้มีแฟน ท่านก็พูดแบบนี้มาสักพักนึงแล้ว ซึ่งที่โสดอยู่แบบนี้ก็อาจจะเป็นเพราะไม่มีเวลาไปเจอใครอยู่แล้ว แต่คิดว่าเมื่อถึงเวลาก็คงมาเองและ ยอมรับว่าเหงา แต่บางทีอยู่กับเหงาดีกว่าอยู่กับความเศร้า ส่วนสเป็คที่ตั้งไว้ จริงๆ ใครก็ได้ที่เป็นคนดี ขยันทำงานและรักเราจริง"          

          ส่วนเรื่องบ้านที่สาว "หญิง" ทุ่มทุนซื้อให้แม่นั้นตอนนี้อยู่ขั้นไหน เจ้าตัวก็อัพเดทให้ฟังว่า "ตอนนี้จริงๆ ตัวบ้านเสร็จตั้งแต่ตอนซื้อแล้ว แต่ทางคุณแม่มาทุบออกเพื่อต่อเติมใหม่อีก ความสมบูรณ์น่าจะเสร็จไปแล้ว 40% คาดว่าจะพยายามทำให้เสร็จก่อนวันเกิดหญิงเดือนพฤษภาคมนี้"

          พร้อมกันนี้สาว "หญิง" ยังได้พูดทิ้งท้ายถึงเรื่องที่เพื่อนเลิฟอย่างสาว "เจนนี่ เจนนิเฟอร์" ใกล้จะแต่งงานว่า "รู้สึกปลื้มและดีใจกับเพื่อนมาก เห็นกันมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งคิดว่าต้องมีน้ำตาร่วงกันในงานแต่งอย่างแน่นอน เพราะเจนนี่บอกว่าแต่งแล้วไปอยู่อเมริกาเลย ส่วนเรื่องหลานที่อยู่ในท้อง ล่าสุดเจนนี่ก็ไปอัลตราซาวด์มาพบว่าเด็กโบกมือก็ดีใจกับเพื่อนที่จะได้เจ้าตัวน้อยด้วย และในงานแต่งก็อาจจะมีร้องเพลงให้ด้วยตอนตัดเค้ก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments