"VRZO" เปิดปากเคลียร์ดราม่า พร้อมส่งทนายเตรียมฟ้องกลับ!

"VRZO" เปิดปากเคลียร์ดราม่า พร้อมส่งทนายเตรียมฟ้องกลับ!

1.5

"VRZO" เปิดปากเคลียร์ดราม่า พร้อมส่งทนายเตรียมฟ้องกลับ!

          หลังจากมีประเด็นดราม่า #VRZO วงแตกอยู่หลายวัน ในที่สุดทางทีมงานก็ตัดสินใจถ่ายคลิปวิดีโอตอบข้อสงสัยความดราม่าที่เกิดขึ้น นำทีมโดย "ปลื้ม VRZO" ร่วมกับ "อิสระ VRZO" และ "หลุยส์ VRZO" ออกมาพูดถึงเรื่องของการทำงานที่ก่อนหน้านี้ถูกออแกไนซ์โจมตีถึงการทำงานที่ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่ตรงต่อเวลา ขโมยของ ทำตัวกร่าง ซึ่งทั้ง 3 คนก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำแบบนั้น  

      

          พร้อมทั้งเรื่องของ "VRZO MAFIA" ที่เป็นโปรเจ็คท์ที่ทางทีมงานได้เตรียมจะทำ และมีกลุ่มผู้ชมช่วยสมทบทุนมาถึงจำนวนสองแสนบาท จนหลายคนเกิดความสงสัยว่าไม่เห็นมีโปรเจ็คท์นี้ออกมาเสียที แล้วเงินที่ได้มาหายไปไหน โดยเรื่องดังกล่าวทั้ง 3 คนก็ได้เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานที่มีปัญหา พร้อมทั้งยืนยันว่าเงินทั้งหมดยังอยู่ในบัญชีแน่นอน       

 

          ต่อมาด้านหนุ่ม "ปลื้ม VRZO" ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องที่เป็นประเด็นตอบโต้ผ่านโซเชียลกับ "แชมป์" อดีตตากล้อง VRZO โดยเล่าถึงเรื่องราวทั้งหมด และยืนยันว่าไม่ทราบจริงๆ ว่าแชมป์ติดต่อมา จนกระทั่งทราบจากอิสระว่าแชมป์มีปัญหา อีกทั้งยังบอกว่าที่ตนไม่ทราบเพราะไม่ได้เล่นเฟซบุ๊คและมัวแต่ทำงานหนัก ซึ่งยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่ได้หลอกให้แชมป์ทำงานเพราะมีการให้ค่าตอบแทน และตอนที่แชมป์เข้าโรงพยาบาลก็เป็นคนช่วยค่ารักษาพยาบาลให้ นอกจากนี้ยังกล่าวว่าตนทราบว่ามีขบวนการที่ตั้งใจจะล้ม VRZO และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

          ท้ายสุดทาง "ปลื้ม VRZO" และ "ทับทิม VRZO" ก็ได้เชิญทนายความมาพูดถึงเรื่องการเตรียมฟ้องร้องดำเนินคดีความ กับคน กลุ่มคน และเว็บไซต์ที่มาพาดพิงหรือทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ในข้อหาหมิ่นประมาท จากนั้นฝ่ายทับทิมก็ได้ขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ พร้อมตอบถึงเหตุผลที่ปิดเฟซบุ๊คและล็อกอินสตาแกรมอีกด้วย

 

#VRZO #RIPทับทิม #VRZOวงแตก #ทับทิมVRZO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments