มหากาพย์ดราม่า VRZO "แชมป์" หรือ "ปลื้ม" ที่พูดความจริง?

มหากาพย์ดราม่า VRZO "แชมป์" หรือ "ปลื้ม" ที่พูดความจริง?

1

มหากาพย์ดราม่า VRZO "แชมป์" หรือ "ปลื้ม" ที่พูดความจริง?

     เป็นรายการที่ยังมีดราม่าชวนสงสัยอยู่เรื่อยๆ สำหรับ "VRZO" รายการวาไรตี้สุดฮอตที่เหล่าวัยรุ่นติดกันงอมแงม โดยเริ่มต้นมาจากแก๊งเพื่อนของหนุ่ม "ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย" ร่วมมือกับเพื่อนๆ ทั้ง "อิสระ, จอร์จ และ แชมป์" ต่อมาก็มีภรรยาของหนุ่ม "ปลื้ม" อย่างสาว "ทับทิม" ที่เข้ามาเป็นพิธีกรคู่กัน รวมทั้งเคเค และการันต์โกลด์ แล้วก็มี "จิ๋วจิ๋ว" แฟนสาวของ "จอร์จ" ที่เข้ามาร่วมแจมในบางตอน แต่ดูเหมือนว่ายิ่งรายการดังก็ยิ่งมีปัญหาภายในตามมาเรื่อยๆ เพราะมีเรื่องของธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเริ่มจากหนุ่ม "แชมป์" ที่เป็นตากล้องของรายการ หลังจากลาออกไปบวชเจ้าตัวก็ออกจากรายการไปเลย ทำเอาแฟนๆ ถึงกับตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น และดูเหมือนหนุ่ม "แชมป์" จะมีอาการป่วยจากการแบกกล้องหนักๆ จากนั้นหนุ่ม "จอร์จ" ก็ขอถอนตัวจากรายการเช่นเดียวกัน งานนี้เลยกลายเป็นดราม่า "VRZO" ที่หลายคนพยายามสืบว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะอะไรที่ทำให้รายการแตก!

    แต่ดราม่ายังไม่หยุดเท่านั้น เพราะดราม่าเรื่องล่าสุดนั้นเกิดจากการที่สาว "ทับทิม" ได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงาม ขายครีมแบรนด์ "Celeb" และมีการพูดถึงสรรพคุณเกินจริงจนหลายคนออกมาโจมตีว่าทำอย่างนั้นได้จริงหรือมั่ว ไม่ว่าจะเป็นการรักษาเส้นเลือดในสมองแตก รักษาขาโก่ง รักษาเข่าเสื่อม เป็นต้น แต่บางส่วนก็ออกมายืนยันว่าทำได้จริงๆ ด้านสาว "ทับทิม" ก็เอาเลข อย. ของสินค้าตนเองมายืนยันว่าผ่านมาตรฐานแน่นอน เกิดเป็นประเด็นฮอตในโลกโซเชียล จนกระทั่งหนุ่ม "ปลื้ม" สามีของสาว "ทับทิม" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม

  

          ด้านหนุ่ม "แชมป์" อดีตตากล้องของรายการ "VRZO" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบกลับหนุ่ม "ปลื้ม" ผ่านทางเฟซบุ๊คว่า

          "คุณ...คุณกล้าพูดได้ยังไงว่าไม่เห็นแก่เงิน คุณ...คุณกล้าพูดได้ยังไงว่าไม่โกงใคร คุณ...คุณกล้าพูดได้ยังไงว่าไม่เอาเปรียบใคร คุณ...คุณกล้าพูดได้ยังไงว่าไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร 4 ปีที่แล้ว ผมได้ใช้แรงกาย แรงใจ กำลังเงิน และความสามารถ ในการสร้างสิ่งๆ หนึ่งขึ้นมากับคุณ ซึ่งคุณขายฝันให้ผมทุ่มเท่ หลอกให้เป็นผู้ก่อตั้งกับคุณเพื่อที่จะสามารถเลี้ยงตัวเองได้ เลี่ยงที่บ้านกับพ่อแม่ได้ ลำบากตอนนี้สบายตอนหน้านะพี่ ผมยังจำได้ คำพูดที่ว่า เรามาลำบากด้วยกันแล้วเราก็จะสบายด้วยกันนะ เราจะไม่ทิ้งกัน แล้วเป็นยังไง วิธีการทำงานของคุณทำร่างกายผมพัง ตอนนี้ต้องรักษาตัวเอง ไม่มีงาน ต้องให้ที่บ้านเลี้ยง พวกคุณสบายกันแล้วหายหัวไปเลย โทร.ไปไม่เคยรับ ติดต่อไม่เคยได้ ฮ่าๆๆๆ จากเมื่อก่อนโทร.ตามยิกๆๆๆ ให้ไปทำงานให้ ทำงานหาเงินนะไม่แย่หรอก แต่หลอกใช้คนอื่นเพื่อความสำเร็จของตัวเองน่ะมันแย่ อยากให้ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างนะครับ คุณ...รู้ทุกอย่าง...แต่ไม่ทำอะไรสักอย่าง คุณเคยหักหลังใคร คุณเคยโกงใคร คุณเคยเอาเปรียบใคร คุณเคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร คอยดูแล้วกัน กรรมมันมีจริง การทำบุญเยอะๆ หรือไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ไม่ได้ช่วยให้ไม่ต้องชดใช้กรรมหรอกนะ แก้ไขสิ่งผิดให้ถูก ปรับปรุงตัว ยอมรับผลกระทบจากสิ่งที่ทำไป สำนึกผิดบ้าง โชคดี"

         และข้อความดังกล่าวของหนุ่ม "แชมป์" ก็มีหนุ่มอิสระมากดถูกใจ พร้อมทั้งหนุ่ม "จอร์จ" เข้ามาคอมเมนต์ พร้อมทั้งแฟนสาวของหนุ่ม "จอร์จ" อย่างสาว "จิ๋วจิ๋ว" ก็คอมเมนต์ว่า "ยังไงก็เชื่อว่าปิดทองหลังพระ สักวันต้องมีคนเห็น"

 

          ล่าสุด ฝ่ายหนุ่ม "ปลื้ม" เมื่อเห็นข้อความที่หนุ่ม "แชมป์" โพสต์ก็ออกมาเขียนข้อความถึง "แชมป์" ผ่านทางอินสตาแกรมว่า 

          "ผมเพิ่งทราบข่าวเรื่องสเตตัสพี่แชมป์ ผมโทร.หาพี่...แต่พี่ไม่รับสาย งั้นผมขอพูดตรงนี้ละกันนะพี่ ผมอยากจะบอกพี่นะครับว่า 'ผมโคตรเสียใจเลยพี่' ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพี่คิดแบบนี้ ผมสาบานให้ตายเลยว่าผมไม่รู้จริงๆ ผมเห็นพี่โทร.มาหาผมตอนโน้นว่า 'ปลื้มสบายดีนะ พี่ฝันไม่ค่อยดีเลย ปลื้มดูแลตัวเองด้วยนะ พี่เป็นห่วง' ผมยังตอบเลยว่า 'โหยพี่ ขอบคุณที่โทร.มาพี่ ขอบคุณที่เป็นห่วงนะพี่' จากที่พี่โทร.มาผมบอกตรงๆ ว่าผมแม่งโคตรรักพี่เลย ผมรู้สึกว่าพี่เป็นพี่ของผมจริงๆ เพราะพี่เป็นห่วงผมตลอด 

           จนล่าสุดผมก็ยังมาเจอพี่ในงาน 'VRZO PARTY'

           ผมถามพี่ว่า : 'พี่สบายดีนะพี่ หลังพี่เป็นไงบ้าง'

           พี่ก็ตอบ : 'ดีขึ้นๆ ฮ่าๆๆ'

           ผม : 'แล้วพี่เป็นไงบ้าง ถ้าหลังพี่ดีแล้วพี่กลับมาทำด้วยกันมั้ย ตอนนี้ผมมีตากล้องเยอะละ พี่จะได้ไม่ต้องเหนื่อยแบบเมื่อก่อน'

           พี่แชมป์ : 'ไม่เป็นไรน้อง เดี๋ยวพี่ได้ทุนไปเรียนต่อพอดี ขอบใจมากๆ จากตอนนั้นผมยังรู้สึกดีใจกับพี่มากที่ตอนนี้พี่ก็ดูแข็งแรงและมีความสุขดี แล้วพอมาวันนี้เกิดเรื่องขึ้นมา ผมเลยรีบโทร.หาพี่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะล่าสุดที่เราคุยกันยังดีๆ กันอยู่เลย พี่ก็ดูแข็งแรงดี แต่ปรากฏว่าพี่ไม่รับสายผม ผมเลยโทร.หาอิสว่ามันเกิดอะไรขึ้น

          อิสเลยบอกกับผมว่า 'พี่แชมป์ตอนนี้สุขภาพทรุดโทรมมาก ร่างกายทรุดโทรม จิตใจก็ตามร่างกาย แล้วพี่แชมป์เคยโทร.หามึงแต่มึงไม่รับสายเค้า พี่แชมป์เค้าเลยคิดว่ามึงไม่สนใจเค้าเลย' ผมตกใจมาก

          ผมบอกอิสว่า 'อะไรวะ?! ทำไมกูไม่เคยรู้เลย!!' ผมเลยอยากบอกพี่แชมป์เลยนะครับว่า 'ผมไม่รู้เลยจริงๆ พี่ว่าพี่โทร.หาผมตอนไหน อาจจะเพราะคนโทร.หาผมเยอะมาก แล้วมันตกหล่นหรืออะไรผมไม่แน่ใจ แต่ผมไม่รู้จริงๆ พี่ และมาวันนี้พี่ลำบาก ผมก็เพิ่งรู้จากที่คุยกับอิสนี่แหละ' ผมไม่รู้เลยว่าสุขภาพพี่กลับมาแย่อีกแล้ว และฐานะพี่กำลังลำบาก และผมไม่รู้เลยว่าพี่คิดกับผมแบบนี้ แต่สุดท้ายมันผิดที่ผมเองแหละพี่ที่ผมไม่ได้ติดต่อพี่เลย มัวแต่ทำงานทุกวัน แล้วก็คิดว่าพี่คงสบายดี มีความสุขดีในเส้นทางชีวิตของพี่ ผมแม่งโง่เองพี่ ผมขอโทษพี่จากใจจริงเลยพี่ ให้ผมไปขอขมาพี่ก็ได้ ผมรักพี่และเป็นห่วงพี่มาตลอด จากใจจริงของผม แต่ผิดที่ผมเอง ผมโง่เองที่มันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพี่เลย ถึงพี่จะโกรธผมไปแล้ว มองผมแย่ไปแล้วก็ตาม แต่ยังไงพี่ก็คือพี่ของผมที่ผมรักและนับถือครับพี่ ผมขอโทษครับพี่แชมป์ ผมรักพี่มากนะครับ ถ้าพี่ให้อภัยผมพี่โทร.กลับหาผมหน่อยนะครับ ผมอยากคุยกับพี่ครับ"          

          จากเพื่อนรักที่ร่วมสร้างรายการจนโด่งดังขึ้น กลับมีปัญหากันใหญ่โต ไม่รู้ว่ามหากาพย์ดราม่าในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร และถ้ามีความคืบหน้า ทาง "ดาราเดลี่" ก็จะมานำเสนอต่อไป

#VRZO #VRZOวงแตก

#VRZO #RIPทับทิม #VRZOวงแตก #ทับทิมVRZO

ขอบคุณภาพจาก pantip

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments