“ตู่” ขำข่าวกระโดดถีบ “เด่นคุณ” เปรยเตรียมเคาะฝีมือหวนลงละคร

“ตู่” ขำข่าวกระโดดถีบ “เด่นคุณ” เปรยเตรียมเคาะฝีมือหวนลงละคร

1

“ตู่” ขำข่าวกระโดดถีบ “เด่นคุณ” เปรยเตรียมเคาะฝีมือหวนลงละคร

     กลายเป็นข่าวเมาท์มาแรงว่าผู้กำกับฯ มากฝีมือ อย่าง “ตู่ นพพล” ฉุนจัดกระโดดถีบพระเอกดาวรุ่ง “อ้วน เด่นคุณ” กลางกองถ่ายละคร งานนี้แม้กระแสข่าวจะมีมาสักพักแล้ว แต่เมื่อได้เจอผกก.ตู่ ก็ต้องให้มายืนยันข่าวนี้อีกทีว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร ซึ่งเจ้าตัวแจงว่า  

     “เรื่องที่มีข่าวว่าตำหนิเด่นคุณในกองละครตอนนั้น เรื่องนี้ไม่จริง มันเป็นการแซวกันเล่นมากกว่า แต่ข่าวที่ออกไปมันดูซีเรียสมาก เหตุการณ์คือเขาเล่นกันกับนักแสดงอีกคนแล้วเล่นแรงไปหน่อยจนอีกฝ่ายเจ็บ เราก็เลยไปเตือนเชิงขำๆ แซวๆ ไม่ได้ว่ารุนแรงอะไรมาก กับเรื่องนี้ไม่ได้ซีเรียสเลยเพราะไม่ใช่เรื่องจริง ก็อ่านไปหัวเราะไป เด็กๆ เล่นกันเป็นเรื่องปกติ วิธีการสอนเด็กๆ นักแสดง เราก็มีวิธีของเราที่ไม่จำเป็นต้องต่อว่า กับตัวเด่นคุณเขาเป็นเด็กบ้าพลัง เราก็ต้องคอยดึงนิดนึง ตอนที่ข่าวออกเราก็เจอกันในกองตลอด กับข่าวพวกนี้มันมีมาตลอด เราอยู่มานานแล้ว เจอมาทุกรูปแบบ ไม่ต้องมาคิดเรื่องข่าวเลย         

      ส่วนละครเรื่อง ‘ดอกไม้ใต้เมฆ’ ถ่ายได้ไป 30% แล้ว เดือนหน้าจะถ่ายต่อหลังพักไปช่วงปีใหม่ และคิดว่าจะบวงสรวงด้วย สำหรับช่วงนี้มีเวลามารับงานแสดงมากขึ้นเพราะเราไม่ได้กำกับเองทุกเรื่อง จะคอยดูแลการจัดการกองถ่ายมากกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments