"ดีเจดาด้า" แฮปปี้ "น้องดีน" พัฒนาการดี เผยอีกสองปีแพลนมีลูกสาว

"ดีเจดาด้า" แฮปปี้ "น้องดีน" พัฒนาการดี เผยอีกสองปีแพลนมีลูกสาว

1

"ดีเจดาด้า" แฮปปี้ "น้องดีน" พัฒนาการดี เผยอีกสองปีแพลนมีลูกสาว

 

         หลังจากแต่งงานมาได้ 4-5 ปี ในที่สุดดีเจสาวอารมณ์ดี "ดาด้า วรินดา" ก็มีทายาทให้กับแฟนหนุ่มนักบินแล้ว โดยสาว "ดาด้า" ได้คลอดลูกชาย "น้องดีน ดวียศ" ซึ่งคุณแม่มือใหม่เรียกได้ว่าเห่อลูกชายคนนี้มาก แถมมีคนแอบเห็นสาว "ดาด้า" เตรียมซื้อเสื้อผ้าตั้งแต่น้องยังไม่คลอดเลย ล่าสุดเราเจอสาว "ดาด้า" เจ้าตัวเลยอัพเดทเรื่องลูกชายให้ฟังว่า "ตอนนี้น้องดีน 4 เดือนแล้ว พัฒนาการก็กำลังพยายามจะจำคนในบ้าน หน้าพ่อแม่ น้องเป็นคนอารมณ์ดีเหมือนแม่ น้องจะยิ้ม หัวเราะตลอด ส่วนจะเอาน้องเข้าวงการหรือเปล่าก็ต้องดูก่อน แต่ถ้าเป็นนักแสดงน่าจะตลกเหมือนแม่

 

        เรื่องการแบ่งเวลาให้ลูก ตอนนี้เราพยายามแบ่งเวลาให้ลูกเต็มที่ กลางวันเราก็ทำงานปกติ แต่ถ้ามีงานเย็นหรือกลางคืนเราก็อาจจะไม่รับ ต้องดูในรูปแบบของงานก่อน ตอนนี้ยังไม่เอาน้องมาทำงานด้วย ขอรออีกประมาณ 6 เดือนก่อนเพราะตอนนี้น้องยังตื่นคนอยู่ เรื่องเสื้อผ้าน้องเราเป็นคนขอบซื้อเสื้อผ้าให้ลูกเยอะมากแล้วใส่ไม่หมด บางตัวก็ไม่ได้ใส่ เราเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้วก็เลยแต่งให้ลูก บางคนอาจจะมองว่าทำไมแต่งตัวให้ลูกเยอะแต่มันเป็นความสุขส่วนตัวของเรา

 

        สำหรับแฟนก็ยังบินอยู่เหมือนเดิมวันไหนที่บินเราก็จะไม่รับงานเยอะมีคุยเรื่องเวลารับงานกันด้วยเพราะจะได้ดูแลลูกอย่างเต็มที่ สำหรับอุปสรรคของเราจะเป็นเรื่องเวลาในการทำงานมากกว่า สามีก็เหมือนกัน ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไรแต่ก็ถือว่าไม่ได้เป็นอุปสรรคมากเท่าไรเพราะเราจัดการได้

 

       ส่วนแพลนมีลูกคนที่ 2 ขอเวลาอีก 2 ปีแล้วกัน พักก่อน ถ้าอยากได้ก็อยากได้ลูกสาวมากกว่า เรื่องลดน้ำหนัก ตอนนี้เราก็เพิ่งออกกำลังกายเพราะเราผ่าคลอดด้วยน้ำหนักสูงมาก ตอนนี้พยายามอยู่ขออีก 2 กิโลฯ ก็โอเคแล้ว"

 

ดีเจ ดาด้า แฮปปี้ น้องดีน พัฒนาการดี สองปี แพลน ลูกสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กพิกัดด่วน!! หมอดูดัง เปิดพิกัดเส้นทางเศรษฐี ฮ่องกง ไปที่ไหนแล้วรวย!

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments