"ฮารุ" อัพเดทพัฒนาการ "น้องคิริน" เผยร่วมมือ "กาย" ลุยงานผู้จัดละคร

"ฮารุ" อัพเดทพัฒนาการ "น้องคิริน" เผยร่วมมือ "กาย" ลุยงานผู้จัดละคร

1

"ฮารุ" อัพเดทพัฒนาการ "น้องคิริน" เผยร่วมมือ "กาย" ลุยงานผู้จัดละคร

         เรียกว่าเป็นคุณแม่มือใหม่เลยก็ว่าได้สำหรับสาว "ฮารุ สุประกอบ" ที่ได้คลอดลูกชายน่ารักน่าชังอย่างน้อง "คิริน" งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอคุณแม่ยังสาว เลยขอให้อัพเดทพัฒนาการของน้อง "คิริน" สักหน่อยว่าตอนนี้ 5 เดือนแล้ว น้องเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

          "ตอนนี้น้องคิริน 5 เดือนแล้ว กำลังน่ารัก มีการตอบสนอง ทำให้เห็นเวลาเล่นอะไรไปมีการตอบสนองกลับมา พี่กายชอบเล่นกับน้องแรง จับโยน ก็มีห่วงเหมือนกัน ด้านคุณปูคุณย่าก็มีบ่นว่าพี่กายชอบเล่นแรง กลัวเวลาไปอยู่ด้วย กลัวเล่นไม่ไหว

           เรื่องเลี้ยงลูกจะแบ่งกัน น้องจะเล่นกับพี่กาย ถ้านอนก็กับเรา เลี้ยงลูกเอง ยังให้ลูกทานนมเอง 90% นมเสริม 10% ตั้งใจให้นมลูกอย่างน้อย 6 เดือน มีบำรุงเหมือนคนอื่นทั่วไป ส่วนเรื่องน้องเรียกพ่อแม่นั้นยังเรียกพ่อแม่ไม่ได้ จะเลี้ยงลูกแบบลุย มีไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด อยากให้เขามีพัฒนาการการมองเห็น อยากให้เขาไปได้หมดทุกสถานการณ์       

          ล่าสุดไปญี่ปุ่นน้องคงช็อก อากาศหนาว เห็นน้องมองโน่นมองนี่ เห็นลูกมีความสุขเราก็มีความสุข เรื่องแพลนมีลูกคนต่อไป อยากมีแล้ว อยากมีเร็วๆ ปล่อยไปตามธรรมชาติ มีไปตรวจสุขภาพอยากมี 3 คน ต่อไปอยากได้ผู้หญิง"

          ส่วนเรื่องการทำงานในวงการบันเทิงหลังจากมีลูกนั้น เจ้าตัวก็แจงว่า "ถ้าเป็นละครยาวก็ยัง กลัวเป็นภาระให้ทีมงาน ไม่ออกจากวงการแน่นอน คงต้องดูงานก่อนแบบที่เราทำให้เขาเต็มที่แล้วเราก็มีเวลาให้ครอบครัวอยู่

          เรื่องงานผู้จัดฯ ก็อยู่ในการคุยบท คุยกันมาสักพักแล้ว เรื่องแรกอยากทำให้ดีที่สุด ณ ตอนนี้อยู่ในการเขียนบท 10 ตอน ทำกับพี่กาย ยังไม่เจาะจงว่าช่องไหน แต่มีอยู่ในใจแล้ว ปัญหาภายในไม่น่าจะมีนะ ถ้ามีปัญหาคิดว่าเป็นการเข้าใจผิดด้านการสื่อสารมากกว่า ปัญหาโดยตรงไม่น่าจะมี ถ้ามีการทำงานจริงจังมันต้องมีการถกเถียงอยู่แล้ว โดยส่วนตัวงานคืองานหลังจากนั้นจบ ละครผ่านแล้วแต่ยังไม่มั่นใจเรื่องบท ได้ชมแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments