ไปไม่รอด "ทับทิม-ฟาน"

ไปไม่รอด "ทับทิม-ฟาน"

1

ไปไม่รอด ‘ทับทิม-ฟาน’

    หลังจาก “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” นางเอกสาวแห่งวิกหมอชิตเคยออกมาประกาศชัดต่อหน้าสื่อทุกสำนักว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับพระเอกหนุ่มในสังกัดเดียวกันอย่างหนุ่ม “สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” ก็ทำเอาหลายๆ คนแอบสงสัยว่า ทั้งคู่โคจรไปเจอกันได้ยังไง เพราะเท่าที่ผ่านมาสาว “ทับทิม” แทบจะไม่ใช่สเป็คของหนุ่ม “สเตฟาน” เลยด้วยซ้ำ ความเป็นไปได้จึงมีน้อยมาก

    หลังจากที่ทั้งคู่ออกมาประกาศชัดถึงความสัมพันธ์ดังกล่าว ก็ดูเหมือนว่าจะถูกจับตามากเป็นพิเศษ เพราะหลายคนคงอยากจะรู้ว่ารักครั้งใหม่ของหนุ่ม “สเตฟาน” จะไปรอดหรือเปล่า ถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีที่แล้ว หลายคนคงเคยได้ยินข่าวของพระเอกหนุ่มกับอดีตแฟนสาว “น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์” ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีถึงขั้นกำลังจะจัดงานแต่งเสียด้วยซ้ำ แต่โชคร้ายความรักของทั้งคู่กลับไปไม่รอด มาล่มกลางคันซะงั้น ทำเอาคนที่คอยเชียร์คู่นี้ต่างแอบเสียใจตามกันเป็นแถว
เพราะฉะนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าหาความรักครั้งใหม่ของหนุ่ม “สเตฟาน” จะถูกจับตามอง ซึ่งทุกครั้งที่ทั้งคู่ออกมาตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับความรักว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งสาว “ทับทิม” และหนุ่ม “สเตฟาน” ก็พร้อมใจกันตอบว่าแฮปปี้มาตลอด แต่ล่าสุดก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะต่างคนต่างทำงานกันหรือเปล่าเลยไม่มีเวลาให้กัน ความรักครั้งนี้จึงดูเหมือนจะสะดุดกลางคันซะแล้ว เพราะแม้แต่รูปใน IG แทบจะไม่มีรูปคู่ให้ได้เห็นถึงความหวานของ คู่นี้เลย มิหนำซ้ำเคยมีโอกาสได้เจอสาวทับทิม เจ้าตัวยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยบอกเพียงว่าอยากขอโฟกัสไปที่งานและธุรกิจส่วนตัวก่อน

    ก็ไม่รู้ว่าที่สาว “ทับทิม” ไม่ยอมเอ่ยปากตอบประเด็นนี้เป็นเพราะอะไร หรือว่าแท้จริงแล้วทั้งคู่ได้เลิกกันไปแล้วตามที่เป็นข่าว อันนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณของคนอ่านที่จะเป็นคนตัดสินเอง

n

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments