"มารีน่า" รับ "มาร์กี้" ดันเข้าวงการ พร้อมลุยละครเรื่องที่สอง

"มารีน่า" รับ "มาร์กี้" ดันเข้าวงการ พร้อมลุยละครเรื่องที่สอง

1

"มารีน่า" รับ "มาร์กี้" ดันเข้าวงการ พร้อมลุยละครเรื่องที่สอง

     ดูเหมือนจะเดินตามรอยพี่สาวเข้าวงการมาอีกคนสำหรับสาวน้อย "มารีน่า บาเลนซิเอกา" น้องสาวแท้ๆ ของสาว "มาร์กี้ ราศรี" ที่ตอนนี้ได้ลงละครเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว แต่ก็ยังไม่วายมีคนติว่ายังเล่นแข็งอยู่ งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยขอถามถึงละครเรื่องนี้สักหน่อยว่าฟีดแบ็คเป็นอย่างไร ซึ่ง "มารีน่า" เผยว่า

     "ละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่ 2 แล้ว โดยเรื่องนี้ก็มีคนชมมากขึ้นว่าเล่นได้หลายอารมณ์ดี ก็พยายามมากขึ้น ส่วนเรื่องที่มีคนติชมเรื่องการแสดงนั้นก็เป็นเรื่องธรรมดา ทำให้เอากลับไปแก้ไข โดยส่วนตัวแล้วได้มีไปเรียนแอ็คติ้ง และเรียนพูดเพิ่มเติมด้วย ส่วนพี่กี้ก็ไม่ค่อยได้แนะนำอะไร จะมีบอกไม่ต้องเกร็ง ให้เล่นเป็นธรรมชาติ พี่กี้ดันจริงๆ โดยมีแนะนำให้รู้จักคนอื่นๆ"

     ส่วนเรื่องหัวใจของพี่สาวคนสวย "มาร์กี้" กับหนุ่ม "ป๊อก" ช่วงนี้แฮปปี้ดีหรือเปล่านั้นสาว "มารีน่า" ก็บอกว่า "ได้มีโอกาสไปอเมริกามา โดยมีพี่ป๊อกไปด้วย ไปเที่ยวและไปหาแม่ เพราะแม่ย้ายไปอยู่อเมริกา 6 เดือนแล้ว ส่วนกับพี่ป๊อกนั้นก็ได้เจอบ้าง เวลาเจอก็เจอกันเป็นกลุ่ม ก็ชอบเพราะอยู่ด้วยแล้วก็มีความสุขดี แต่เรื่องนี้ก็ต้องแล้วแต่พี่สาวกับคุณแม่ ด้านคุณแม่ก็โอเค ถ้าพี่สาวมีความสุขเราก็มีความสุข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments