"ต่าย" เคลียร์เหตุเหวี่ยงรพ.จบด้วยดี เผยละครจ่อออนแอร์สองเรื่อง

"ต่าย" เคลียร์เหตุเหวี่ยงรพ.จบด้วยดี เผยละครจ่อออนแอร์สองเรื่อง

1

"ต่าย" เคลียร์เหตุเหวี่ยงรพ.จบด้วยดี เผยละครจ่อออนแอร์สองเรื่อง

     เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ซุ่มถ่ายละครจนแฟนๆ บ่นว่าช่วงนี้หนุ่ม "ต่าย นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช" หายหน้าหายตาไปไหน และเมื่อได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวจึงให้อัพเดทผลงานในช่วงนี้ว่ามีงานอะไรเตรียมให้แฟนๆ หายคิดถึงกันบ้าง โดยเจ้าตัวแจงว่า

     "ดีใจที่ละครกระแสดี กับละครเรื่อง 'สิงห์สี่แคว' รับฟีดแบ็คดีเกิดคาด และที่ว่าหายหน้าหายตาไปนั้น ก็ไม่ได้หายไปไหน ถ่ายละครบวกกับธุรกิจที่ทำอยู่ด้วย ล่าสุดก็มีละครเรื่อง 'กลรักกิโมโน' สำหรับเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายนานเหมือนกัน ตอนนี้ก็เหลือกราฟิกที่ต้องทำต่อ"

     ส่วนเรื่องจะผันตัวไปอยู่เบื้องหลังหรือไม่นั้น หนุ่ม "ต่าย" เผยว่า "ก็หวังว่าจะทำอยู่ อีกอย่างตอนนี้บริษัทก็กำลังขยายใหญ่ขึ้น แต่คงไม่ได้ทิ้งงานละครแน่นอน ยังรับละครอยู่ถ้าบทถูกใจ ส่วนถ้าได้บทบู๊นั้นคงต้องดูก่อน ถ้าในเมืองโอเค แต่ถ้าต้องไปถ่ายต่างจังหวัดไม่ไหว ด้วยวัย ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง

     มาถึงประเด็นที่มีกระแสรุนแรงในโลกโซเชียล ที่หนุ่ม "ต่าย" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมต่อว่าการให้บริการของโรงพยาบาลดัง จนเป็นเหตุให้ไข้ขึ้นสูง ทำให้มีชาวโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนุ่ม "ต่าย" เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า  

"เรื่องโรงพยาบาลที่มีข่าวออกไปก่อนหน้านี้ก็มีนอยด์ เราโพสต์ไปตอนนั้นด้วยอารมณ์ หลังจากนั้นมีการพูดคุย มีการขอโทษก็จบกันไปด้วยดี เพราะมันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน"

          สำหรับเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าหนุ่ม "ต่าย" ดูผอมลงหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า "จริงๆ มีคนทักว่าผอม แต่น้ำหนักเท่าเดิม เรื่องถ่ายแบบคงยังไม่พร้อม ต้องฟิตหุ่นอีกเป็นปี ตอนนี้ไม่มีใครติดต่อมา

          ส่วนสถานะหัวใจ ตอนนี้ก็ไม่มี ถ้ามีเข้ามาก็โอเค ถ้าคุยกันแล้วรู้เรื่องก็จะคบเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments