"โดม" ลั่น เตรียมลดน้ำหนัก หลังป่วยบ่อยจนกระทบงาน

"โดม" ลั่น เตรียมลดน้ำหนัก หลังป่วยบ่อยจนกระทบงาน

1

"โดม" ลั่น เตรียมลดน้ำหนัก หลังป่วยบ่อยจนกระทบงาน

     ทำเอาแฟนๆ ตกใจกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดีจากบ้านเดอะสตาร์อย่าง "โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ป่วยจากอาการหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทจนทำให้ต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล และเมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "โดม" จึงให้เจ้าตัวอัพเดทอาการให้ฟังเสียหน่อย ซึ่งหนุ่ม "โดม" แจงว่า

     "เพิ่งออกมาจากโรงพยาบาลเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งตอนแรกก็มีอาการปวดหลังก่อน แต่มีอาการขาชาด้วยเลยต้องรีบไปสแกนที่โรงพยาบาลทันที โดยทางคุณหมอก็บอกว่ามีปัญหาเรื่องหมอนรองกระดูกที่ปลิ้นออกมาไปกดทับสันประสาท กำลังดูว่าจะผ่าตัดหรือใช้วิธีกินยาเอา ส่วนสาเหตุก็เกิดจากหลายอย่าง ทั้งไม่เปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิต การนอน และเรื่องของการลดน้ำหนักด้วย โดยตอนนี้อาการปวดก็ลดน้อยลงกว่าเดิมมากแต่ยังกลัวว่าจะกำเริบอยู่เหมือนกัน ยอมรับว่ากลัวมีผลกระทบกับงานในอนาคต และล่าสุดก็เพิ่งยกเลิกงานไป ตนก็ต้องขอโทษกับทางผู้จัดงานด้วย การรักษาตอนนี้ก็มีการทานยาและทำกายภาพเอง และตอนแรกที่ทางบ้านรู้เขาก็ตกใจแต่ก็พยายามช่วยรักษา พาไปหาหมอ 

     สำหรับเรื่องที่จะผ่าตัดนั้น ตนก็เป็นคนตัดสินใจเองว่าไม่อยากผ่าตัดเพราะเสี่ยงเกินไปเนื่องจากอายุยังน้อยอยู่ แต่อาจจะมีการไปลดน้ำหนักอย่างจริงจัง กะจะลดให้ได้ถึง 10 กิโลกรัม เพราะตอนที่อยู่โรงพยาบาลก็สามารถลดได้ถึง 2 กิโลกรัมแล้ว ซึ่งทางผู้ใหญ่และพี่บอยเองก็เป็นห่วงเรื่องนี้เหมือนกัน รวมถึงแฟนคลับก็เป็นห่วง คอยถามอยู่ตลอด ตนก็ต้องขอขอบคุณและสัญญาว่าจะดูแลตัวเองให้ดีขึ้นในปีใหม่นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments