"น้อย โพธิ์งาม" ฟุ้งงานรุมหลังทำจมูกใหม่ รับอยากมีลูกเขยมาดูแล "หญิง รฐา"

"น้อย โพธิ์งาม" ฟุ้งงานรุมหลังทำจมูกใหม่ รับอยากมีลูกเขยมาดูแล "หญิง รฐา"

1

"น้อย โพธิ์งาม" ฟุ้งงานรุมหลังทำจมูกใหม่ รับอยากมีลูกเขยมาดูแล "หญิง รฐา"

          เป็นข่าวเมาท์กันไปใหญ่สำหรับ "น้อย โพธิ์งาม" คุณแม่ของ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" ที่ขึ้นเขียงทำศัลยกรรมเสริมจมูกเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ทำให้ตอนนี้มีงานเข้ามาอย่างมากมายทั้งแม่และลูก เห็นอย่างนี้แล้ว จะเรียกได้ว่าสองแม่ลูกติดใจการทำศัลยกรรมไปแล้วหรือเปล่า ล่าสุดได้เจอตัว "น้อย โพธิ์งาม" เลยขอถามถึงกระแสดังกล่าวหน่อยว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

          "เรื่องดวง เรื่องโชค เรื่องสิ่งที่มองไม่เห็น เราฟังเขาบ้างก็ดี ส่วนจมูกทำต้นปีนี้เอง แต่ชื่อเปลี่ยนนานแล้วเป็น "ปภาวดี" ต่อมาเขาบอกให้ไปทำจมูกเอาเพื่อเปลี่ยนชีวิต น้องหญิงก็เหนื่อย ตั้งแต่ทำจมูกมาก็มีชีวิตที่ดีขึ้น น้องหญิง น้องทำงานก็ให้หมดเลย น้องตามใช้หนี้ให้แม่หมดเลย หนี้ใหญ่ๆ"

          ส่วนเรื่องอาชีพขายส้มตำนั้น "น้อย" ได้แจงว่า "บอกเลยว่ายังไม่หยุดขายแน่นอน ในอนาคตว่าจะเปิดร้านด้วย ตอนนี้งานเข้ามาทุกช่องเลย ติดต่อมาก็จะเล่นเลยทุกเรื่อง น้องหญิงเองก็งานเยอะเหมือนกัน ตอนนี้หนี้หมดแล้ว น้องก็ซื้อบ้าน ซื้อรถ หมดแล้ว มีหมดแล้ว ตอนนี้รอทำบุญบ้านอย่างเดียว แต่ก่อนหญิงฟังแม่แต่ตอนนี้เราก็ฟังเขามากกว่า ตอนนี้ทุกอย่างโอเคมาก"

          สำหรับเรื่องลูกสาว "หญิง รฐา" ไม่รู้ว่าตอนนี้มีหนุ่มรู้ใจหรือยัง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า "อยากให้มีแฟนแล้ว ถ้ามีไม่ขออะไรมาก ก็ขอให้เป็นคนดีก็พอ ตอนนี้ยังไม่เห็นเลย เราเป็นคนห่วงลูกมากอยู่แล้ว ตอนนี้หญิงก็บอกยังไม่มีใครเข้ามาเลย มีข่าวว่ามีหนุ่มมาตามจีบ ไม่มีเลยรอไปก่อน ตอนนี้ก็มุ่งแต่เรื่องงานตลอด  หญิงมีสิ่งที่เสมอต้นก็คือ กราบแม่ตลอด ตอนนี้น้องยังนอนกับแม่อยู่เลย ยังไม่แยกเตียงกัน ดีใจที่มีลูกแบบนี้ รับรองไม่มีเลย ตอนนี้เรื่องคนมาจีบแม่ แต่อยากให้มาดูแลน้องหญิงมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments