“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ปัดเบียด “ณเดชน์” หลุดพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ปัดเบียด “ณเดชน์” หลุดพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง

1

        เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อตลอดกาลอย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ที่ล่าสุดถูกมองว่าเจ้าตัวกลับมาชิงหน้าที่พรีเซ็นเตอร์แทนนักแสดงซุปตาร์อย่าง “ณเดชน์” เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวจึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยหนุ่มติ๊กแจงว่า “อันนี้เรามองว่ามันคนละแนวกัน ก็คนละรูปแบบกัน ก็ไม่มีอะไรที่ต้องห่วงเลยต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบกันไป เราเองยังอยากร่วมงานกันน้องเขาเลย อย่างตัวนี้ก็เป็นทางผู้บริหารเขาไว้วางใจเราให้ร่วมงานด้วย”

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เบียด ณเดชน์ หลุด พรีเซ็นเตอร์ แบรนด์ดัง


         สำหรับเรื่องที่ติดโพลดาราชายแห่งปีนั้น หนุ่มติ๊กก็ได้เผยว่า “จริงๆก็ต้องขอบคุณมากๆ ในทุกๆครั้งที่มีโอกาสติดโพลแบบนี้เราก็แฮปปี้เพราะทุกๆคนต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนเดิม กระแสที่ได้มาก็ชื่นใจ อยากทำงานต่อไปเยอะๆ เร็วๆนี้ก็มีซีรีย์เลือดมังกร น่าจะเป็นช่วงตรุษจีน ในส่วนของเราถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว อาจจะต้องมีอะไรเพิ่มขึ้นอีกนิดนึง ส่วนเรื่องเจ้าบ้านเจ้าเรือนก็กำลังเตรียมตัวอยู่ ก็รอคิวอยู่ จริงๆเขาเปิดกล้องไปแล้ว แต่ของเรายังติดเรื่องอื่น คงไม่นานได้คิวแล้วแค่รอเวลา”
ส่วนงานเยอะแบบนี้จะมีทายาทคนที่สองหรือไม่นั้น เจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ก็คงให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า พรุ่งนี้วันเกิดน้องเต้นท์ ก็อาจจะมีฉลองในครอบครัวนิดหน่อยเป็นปีแรก กับคนที่สองก็อยากมีนะถ้าเราสามารถมีได้ ต้องดูเวลาด้วย ภรรยาก็ยังไงก็ได้ เพศไหนก็ได้ด้วย”

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เบียด ณเดชน์ หลุด พรีเซ็นเตอร์ แบรนด์ดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments