"บอย ปกรณ์" โต้ดึงประเด็นไอจี "วันใหม่" กลบกรณีคดีรถหรู

"บอย ปกรณ์" โต้ดึงประเด็นไอจี "วันใหม่" กลบกรณีคดีรถหรู

1

        เรียกได้ว่าอิทธิพลปีชงของหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ยังไม่หมดจากปีที่แล้ว เพราะก้าวย่างเข้าปีใหม่ปุ๊บ งานก็เข้าหนุ่ม "บอย" ปั๊บ ไม่ใช่แค่เรื่องเดียว แต่นี่มาไล่เลี่ยกันถึงสองเรื่อง เรื่องรถลัมโบกีนีที่เป็นข่าวยังไม่เคลียร์ เรื่องปิดไอจีน้องวันใหม่ก็ตามมาแล้ว คราวนี้หนุ่ม "บอย" จะทำอย่างไรต่อไป ไปสอบถามจากหนุ่ม "บอย" กันดีกว่า ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

        "เรื่องรถได้ส่งเอกสารเข้าไปที่ ปปง แล้ว ตอนนี้รอให้ได้รับการยืนยันว่าเอกสารครบถ้วนหรือไม่ ถ้าครบก็จะเดินทางเข้าไปยืนยันด้วยตนเอง เรามั่นใจอยู่แล้วว่าเราไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางแก๊งนั้น ส่วนรถตอนนี้โดนอายัดชั่วคราว แต่รถยังอยู่ที่ตนเอง ทางตัวเรารู้จักกับคนขายในการซื้อรถแต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ตอนนี้มีการปรึกษาทนายบ้างแล้ว ทางทนายก็ได้ดำเนินการส่งเอกสารเข้าไปทาง ปปง ก็ต้องมีกังวลใจอยู่แล้ว แต่เราเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ใจของตัวเองว่าเราทำทุกอย่างตามขั้นตอน ตามกฎหมาย ถ้าเราสามารถยืนยันว่าเราบริสุทธิ์จริง ก็จะมีการเสนอเพื่อถอนอายัดรถต่อไป แต่ก็ต้องไปชี้แจงอีกที ตอนนี้ก็ทำใจไว้บ้างเรื่องรถจะโดนยึด ช่วงนี้มีเรื่องหลายเรื่องเข้ามาก็มีเครียดบ้าง เพราะเป็นช่วงต้นปี มีงานเยอะ หลายๆ อย่างประดังเข้ามา อาจเป็นดวงชงจากปีที่แล้ว กระทบกับงานไหม ยังไม่ได้กระทบ แต่ไม่ว่าใครก็ตามไม่มีใครอยากเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อยู่แล้ว อยากเคลียร์เรื่องนี้ให้จบเร็วที่สุด จากนี้ก็ต้องระวังเรื่องการซื้อของให้มากขึ้น"

        ส่วนเรื่องไอจี "น้องวันใหม่" ที่โดนปิดไปนั้น "บอย" บอกว่า "ก็ต้องเป็นไปตามกฎ ส่วนเรื่องที่มีการแฮชแท็กไปถึงซีอีโอของไอจีนั้น เลยต้องรีบลงไอจีว่าไม่เป็นไร อธิบายให้แฟนคลับเข้าใจว่ากฎต้องเป็นกฎ ส่วนที่มีกระแสว่าตนเป็นคนปลุกระดมให้ไปโจมตีทางซีอีโอเพราะก่อนหน้านี้เป็นคนสร้างแฮชแท็ก #supportlilwanmai ขึ้น ณ เวลาที่ตั้งแฮชแท็กนี้ขึ้นมาไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นกระแส สาบานเลยก็ได้ คือต้องการแค่ให้กำลังใจ ไม่ได้คิดว่าจะกลายเป็นกระแสจนลุกลามขนาดนี้ เมื่อได้ยินแบบนี้เราก็เลยเอาแฮชแท็กออกแล้ว ตอนนี้ไอจีของวันใหม่อัพไม่ได้แล้ว จากนี้ถ้าอยากดูรูปวันใหม่ก็ให้ไปดูไอจีของแม่หรือของตนแทนได้ อีกด้านหนึ่งก็มองว่าตนใช้เรื่องการปิดไอจีของ "น้องวันใหม่" กลบกระแสข่าวเรื่องรถ ไม่คุ้มที่จะดึงเอาอีกเรื่องเข้ามาอีก เพราะทั้งสองเรื่องก็ทำให้เราเหนื่อย มันไม่คุ้มกัน ยืนยันว่าไม่ได้เอามาเพื่อกลบข่าวเรื่องรถแน่นอน จริงๆ ไม่อยากให้โยงทั้งสองเรื่องเข้ามาเกี่ยวกัน" นอกจากนี้ล่าสุดเจ้าตัวยังออกมาโพสต์ขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกด้วย

บอย ปกรณ์ โต้ ไอจี วันใหม คดี แลมโบกินี

 

 

        

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments