"นีโน่ เมทินี" ขึ้นแท่นผู้จัดฯ ดึงเพื่อนรัก "โอ วรุฒ" กลับมาเล่นละคร

"นีโน่ เมทินี" ขึ้นแท่นผู้จัดฯ ดึงเพื่อนรัก "โอ วรุฒ" กลับมาเล่นละคร

1

"นีโน่ เมทินี" ขึ้นแท่นผู้จัดฯ ดึงเพื่อนรัก "โอ วรุฒ" กลับมาเล่นละคร 

     เป็นเพื่อนซี้ที่ทิ้งกันไม่ลงจริงๆ สำหรับ "นีโน่ เมทินี" กับ "โอ วรุฒ" ที่ล่าสุดหนุ่ม "โอ" ดื่มหนักจนทำให้เสียการงาน แต่หนุ่ม "นีโน่" ก็ยังอยู่ข้างๆ พร้อมให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด อีกทั้งล่าสุดหนุ่ม "นีโน่" ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของ "โอ วรุฒ" พร้อมทั้งอัพเดทคาแรคเตอร์ในละคร "นางสาวทองสร้อย" ว่าเรื่องนี้รับบทเป็น "ทองก้อน" ซึ่งก็คล้ายกับชีวิตของตนเองอยู่เหมือนกัน เลยอยากจะให้ทุกคนติดตามชมละครเรื่องนี้กัน เพราะในตอนจบก็จะได้เห็นความรักของพ่อที่มีต่อลูกว่าจะมากมายขนาดไหน 

     ส่วนเรื่องเพื่อนรักอย่าง "โอ วรุฒ" นั้น ก็ยังคุยกันอยู่เหมือนเดิม และล่าสุดตนก็ได้ให้กลับมาเล่นละครเรื่อง "มนต์รัก..เพลงผีบอก" ที่ตนเป็นผู้จัดฯ ด้วย โดยตอนนี้ทางหนุ่ม "โอ" ก็ได้หันกลับมาดูแลตัวเองเยอะขึ้นมากกว่าเดิม ซึ่งความจริงตนก็อยากให้เขาหยุดดื่มอย่างเด็ดขาด แต่ก็กลัวตับเขาจะวายเลยได้แต่บอกให้ดื่มให้น้อยลง เพราะยังรักและเป็นห่วงเขาเหมือนน้องแท้ๆ คนนึง เวลามีปัญหาก็จะคอยปกป้องและช่วยเหลือตลอด 

     สำหรับเรื่องมีลูกนั้นก็ไม่คิดอยากจะมีแล้ว เพราะอยู่แบบนี้ก็รู้สึกแฮปปี้ดี โดยทางภรรยาเองก็เข้าใจเรื่องนี้ดี และก็ไม่คิดจะรับบุตรบุญธรรมมาอุปการะแต่อย่างใดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กพิกัดด่วน!! หมอดูดัง เปิดพิกัดเส้นทางเศรษฐี ฮ่องกง ไปที่ไหนแล้วรวย!

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments