“มีน” เศร้า “แทน” ขอลดสถานะ ยันเคารพสิทธิฝ่ายชายดูใจ “พราว”

“มีน” เศร้า “แทน” ขอลดสถานะ ยันเคารพสิทธิฝ่ายชายดูใจ “พราว”

1


"มีน" เศร้า "แทน" ขอลดสถานะ ยันเคารพสิทธิฝ่ายชายดูใจ “พราว” 

        เหมือนว่าช่วงนี้สาวสวย "มีน สรัลธร" จะดูเศร้าๆ เหตุเพราะเพิ่งเลิกรากับนักร้องหนุ่ม "แทน ลิปตา" เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "มีน" เลยขอถามความรู้สึกว่าตอนนี้สภาพหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยพร้อมกับมีน้ำตาคลอว่า 

        "ความรักกับพี่แทนตอนนี้ก็ถอยความสัมพันธ์ลง ความรักมันเป็นเรื่องที่ดี เราก็ยังรู้สึกดีต่อกัน ถ้าถามเราก็ยังรู้สึกเหมือนเดิม สถานะอาจจะลงมาหน่อยไม่ใกล้เหมือนเดิม แต่ก็ยังรู้สึกดีกันอยู่ สาเหตุก็อาจจะเป็นความไม่เข้าใจกันหลายๆ อย่างในระหว่างที่คบกัน เราสองคนอาจจะมีปัญหากันบ้าง แต่เรื่องบางเรื่องมันก็ต้องปล่อยไป เราคบกับพี่เขามาประมาณหนึ่งปี ตอนที่คบกันก็ดี เรายังยืนยันว่าพี่เขาเป็นคนที่ดีที่สุด ไม่ว่าตอนนี้สถานะจะเป็นยังไง เรื่องการลดสถานะตัวพี่เขาเป็นคนขอลดมาก่อน ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สามเลย 

        ส่วนเรื่องที่ "พราว โอลีฟ" ให้สัมภาษณ์ว่าไปทานข้าวกับ "แทน" มานั้น เจ้าตัวก็เล่าว่า "เรื่องนี้ก็ไม่ผิดหรอก เพราะตอนนี้สถานะเรากับพี่เขาไม่เหมือนเดิม แต่ตอนที่คบกันไม่มีเรื่องพวกนี้เลย พี่เขาเองตอนนี้ก็มีสิทธิ์ที่จะศึกษาหรือคบใครก็ได้ เพราะเราไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนมาเดือนนึงแล้ว สภาพจิตใจตอนนี้เราก็คงต้องเดินต่อไป ถามว่าเศร้าไหม ก็ถ้าเรารักใครคนนึงมากๆ แล้ววันนึงคนนั้นเขาหายไปมันก็รู้สึกนิดนึง แต่เราก็ยังมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ตอนนี้คงยังไม่คิดที่จะเริ่มต้นใหม่กับใคร เรื่องพราวกับพี่แทนเพิ่งรู้เมื่อวาน มีคนแท็กภาพมาให้ดู ยอมรับว่าตอนแรกที่เห็นก็เสียใจ แต่จะให้ทุกอย่างเป็นอย่างที่เราคิดคงไม่ได้หรอก ถามว่าพี่เขาเร็วไปไหมกับคนใหม่ เราก็ไม่อยากให้มองอย่างนั้น ทุกคนมีสิทธิ์จะเริ่มใหม่ตอนไหนก็ได้ เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน เราโดนลดสถานะก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของพี่เขาด้วย แต่เราก็ขอห่วงพี่เขาห่างๆ แล้วกัน เราก็ต้องพยายามเข้มแข็งเพื่อหลายๆ อย่าง คงไม่มีใครอยากเห็นเราเศร้าหรอก ลำบากหน่อยแต่ก็ต้องพยายาม กำลังใจจากเพื่อนมีไหม เพื่อนๆ ไม่รู้เรื่องนี้ เราไม่ค่อยได้บอกใครเท่าไหร่ เพราะไม่ได้อยากเปิดอะไร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนตกเพิ่ม! “ซี พฤกษ์” ส่งมินิฮาร์ตขอบคุณแฟนคลับ สุดแฮปปี้ไอจีทะลุ 4 ล้านแล้ว

สุดประทับใจ! อำลา “คอนแกรด BNK48 รุ่น2” แฟนคลับร่วมส่งท้ายพร้อมซัพพอร์ต

วัดใจ “บอสป้อน” ส่ง “เหมันต์ตะวันรอน-กลิ่นมาลี” ลงจอ!?

เปิดคิวงานเดือน พ.ค. “นุ่น เนตรชนก” ไม่มีวันหยุด แต่ตอนนี้ป่วยแฟนลิเกแห่ให้กำลังใจ

เซอร์ไพรส์! วิกสามหอบละคร “มิ้นต์-นนกุล” กลับสถานี

เปิดเรตติ้ง “สงครามสมรส” รักษาบัลลังก์แชมป์ ข่าวดี! ดู “แอฟ-ตรี” ยาวๆ ถึง มิ.ย.

เช็ครายได้หนังใหม่ “ไบร์ท-ญาญ่า-นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวเริ่ด! “หลานม่า” ทำสำเร็จฉลอง 300 ล้าน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments