"หนิง ศรัยฉัตร" ดันลูกสาว "น้องเบลล่า" เข้าวงการรับงานพิธีกร

"หนิง ศรัยฉัตร" ดันลูกสาว "น้องเบลล่า" เข้าวงการรับงานพิธีกร

1

"หนิง ศรัยฉัตร" ดันลูกสาว "น้องเบลล่า" เข้าวงการรับงานพิธีกร 

     งานนี้เรียกได้ว่าคุณแม่อย่าง "หนิง ศรัยฉัตร" ดันลูกสาว "น้องเบลล่า" อย่างเต็มตัว เพราะวันนี้จับไมค์ขึ้นเป็นพิธีกรคู่กับคุณแม่ สดใสน่ารักต้อนรับวันเด็กที่ใกล้จะมาถึง งานนี้ต้องไปถามสาว "หนิง" สักหน่อยว่าได้วางอนาคต "น้องเบลล่า" ไว้อย่างไร จะดันเข้าวงการเป็นพิธีกรเหมือนคุณแม่เลยหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า 

    "นี่เป็นงานแรกของเบลล่า พูดจริงๆ เราดันลูกเป็นพิธีกรเลย เอาเป็นว่าเราอยากฝึกเขา อยากให้เขาได้ลองทำงานพิธีกรตรงนี้ ช่วงนี้ก็เป็นช่วงปิดเทอมด้วย เขาน่าจะชอบนะคะ เมื่อกี๊หลังเวทีก็มีซ้อมกันบ้างนิดเดียว น้องเองก็บอกว่าพอแล้วค่ะคุณแม่หนูจำได้แล้ว แต่สคริปต์ที่เขาถือก็เป็นแค่คำ หรือประโยคใจความสำคัญสิ่งที่ต้องพูดต่อไปคืออะไร ใช้วิธีท่องจำเอา ถ้าเป็นสคริปต์จริงๆ เขาต้องสับสนทำไม่ได้แน่นอน เพราะสคริปต์เพิ่งได้มา 2 วันที่แล้วเอง 

     สนใจดันน้องเล่นละครหรอ จริงๆ แล้ว ละครนี่ติดต่อมาตลอดนะ เราเองเคยผ่านการเล่นละครมาเราจะรู้ว่ามันเหนื่อยมาก ถ้าน้องงอแง แล้วทั้งกองต้องมานั่งรอลูกเราคนเดียวก็ยังคิดว่าไม่พร้อม เขาเองก็เคยบอกว่าไม่ชอบ แต่สิ่งที่เขาบอกชอบก็เป็นงานโฆษณา เพราะเขารู้ว่ามันเสร็จเร็ว ดันน้องเต็มที่เลยอยากให้น้องเป็นพิธีกร เพราะเราคิดว่างานพิธีกรเป็นอาชีพที่มั่นคงแล้วเป็นอาชีพที่หลายๆ คนอยากจะเป็นแต่ไม่ง่ายนะ ปัจจุบันก็ยังมีแต่หน้าเดิมๆ กันอยู่ ก็บอกลูกเสมอว่าถ้าเราถนัด เราเป็นแล้ว งานพิธีกรเป็นงานที่ง่ายนะ เพราะฉะนั้น ดันลูกเต็มที่แน่นอนค่ะ 100% 

     อนาคตแพลนไว้อยากให้น้องเป็นพิธีกร แต่ตอนนี้ก็คือเอางานเล็กๆ น้อยๆ หลังเลิกเรียนหนังสือ อยากให้เขาเรียนเป็นหลักนั่นแหละ แต่ถ้าจะเข้าวงการจริงจังก็อยากให้อายุได้ประมาณ 14-15 ไปก่อน เรียกได้เลยว่าครอบครัวพิธีกร เดี๋ยวงานหน้าน้องก็มีงานกับคุณแพท พัสสน ดูสิถ้าไม่มีแม่บนเวทีแล้วเขาจะทำได้ไหม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments