สวีทฮ่องกง "อั้ม-แอมป์"

สวีทฮ่องกง "อั้ม-แอมป์"

1

 

                หลังจากสร้างความงงงวยสงสัยให้คนทั้งประเทศ สำหรับความรักของซุปตาร์สาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กับไฮโซหนุ่มหล่อ “แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต” ที่รูปการณ์ตจอนแรก ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้จบลงแล้ว เพราะสาวอั้มได้เคยเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า

                “หลายคนบอกว่า ถ้าแอมกับอั้มเลิกกันคงน่าเสียดาย เป็นใครก็เสียดาย ถ้าเกิดเรามีแฟนคนหนึ่งที่แสนดีขนาดนี้ ถ้าไม่เสียดาย ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร มีคนถามอั้มว่าเพื่อนมีคนเข้ามาถามไถ่หรือเป็นกาวใจให้หรือไม่ มันก็มีเข้ามาถามบ้าง บางคนโทรเข้ามาเพราะอยากรู้ บางคนแค่อยากรู้เท่านั้นเอง ส่วนตัวคิดว่าเป็นเพราะข่าวที่ทำให้เรื่องนี้มันใหญ่ขึ้น ที่ผ่านมาเราทะเลาะกันหลายๆ รอบ แต่ไม่มีใครรู้ คราวนี้ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ อั้มว่าบางส่วนอั้มก็เครียดเพราะข่าวนะ หลายคนมองว่าการทะเลาะกันครั้งนี้ อั้มดูชิลๆ สบายๆ และเข้มแข็งมาก ต่างจากครั้งก่อนหน้านี้ เพราะคราวก่อนมันเกี่ยวกับน้องหมา มันมีหลายอารมณ์ ทั้งเศร้า และโกรธ แต่คราวนี้ต่างกันออกไป ไม่เหมือนกัน ส่วนเรื่องกาวใจไม่มีใครเข้ามาประสาน เป็นความสามารถของอั้มล้วนๆ ก่อนหน้านี้ เราเป็นเพื่อนกันมา 5 ปี ถ้าเขาโทรหาทุกอย่างก็ไปต่อได้ แต่ถ้าไม่โทรมา ก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ไม่ขอฟันธงอะไรทั้งสิ้น อย่าลืมพาดหัวข่าวว่าสถานะอั้มคลุมเครือ"

                ล่าสุดปริศนาคาใจกว่า 2 เดือน ที่ว่าเลิกกันหรือไม่นั้นก็คลี่คลายลง เมื่อฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ยืนยันสถานะว่ายังเหมือนเดิม หลังจากต่างก็ใช้เวลาทบทวน

                "ขอบคุณที่คอยติดตามให้กำลังใจเราสองคนนะครับ เราได้มีโอกาสมานั่งคุยกันปรับความเข้าใจกัน และเราก็รู้ว่าความรู้สึกของเราที่มีให้กันยังเหมือนเดิม ตลอด 2 เดือนกว่า ๆ ที่ผ่านมา ต้องขอโทษอีกครั้งนะครับที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไร เป็นเพราะเราอยากให้เวลาตัวเองได้คิดทบทวน แต่วันนี้เราสองคนรู้ล่ะครับ ผมไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่เราจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ"

                แถมงานนี้ยังแว่วมาว่าช่วงก่อนคริสต์มาสที่ผ่านมา หนุ่มแอมป์ ได้บินตามไปเที่ยวสุดสวีทกับสาวอั้มที่ประเทศฮ่องกงอีกด้วย ซึ่งก็คาดว่า ความรักครั้งนี้จะหวานกว่าเดิมแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ “ญาดา” ใน “สงครามสมรส” ตัวละครลับทำ “ตรี” น้ำตาแตก ที่แท้คืออดีตนางเอกหมอชิต!

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” ปังทุกช่องทาง “ตรี” ปล่อยโฮน้ำตาแตก สะเทือนใจครองแชมป์!

คืนดีกันแล้ว  “หนุ่ม กรรชัย”  จับมือ “อาจารย์อ๊อด วีรชัย”

“ฟลุ้ค ณธัช” แฮปปี้ธุรกิจคาเฟ่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ด้านแฟนมีตฯ มีแน่แค่รอประกาศ

เพื่อนศิลปินแห่ยินดี “ซี ภูวรินทร์” สาวหล่อขอแฟนสาวแต่งงาน

เปิดแฟชั่น “ป่าน ณิชาภัทร” Super VVIP หนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดิน Met Gala

วันที่เสียน้ำตาให้กับความสุข! “โย่ง อารม์แชร์” โพสต์ซึ้งถึงภรรยาหลังครบรอบแต่งงาน 12 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments