"ปาล์ม" กับจังหวะที่ดีของชีวิต

"ปาล์ม" กับจังหวะที่ดีของชีวิต

1

กระแสแรงไม่น้อยสําหรับ “Love Sick The Series” (รักวุ่น วัยรุ่นแสบ) ซีรีส์วัยรุ่นที่สร้างมาจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง ที่นํามาออกอากาศทางช่อง MCOT HD ช่อง 30 และ 14 ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ยังมีการนํามาให้แฟนคลับได้ฟินอีกครั้งกับ “Love Sick The Series MOVIE MARATHON” กันอีกด้วย 
    
วันนี้หนุ่มหน้าตี๋ที่ชื่อ “ปาล์ม-วิทวัส ติชะวาณิชย์” หนึ่งในนักแสดง “Love Sick The Series” (รักวุ่น วัยรุ่นแสบ) ที่รับบทเป็น “เอก” หัวหน้าชมรมว่ายน้ำของโรงเรียน สําหรับ เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงของ “ปาล์ม-วิทวัส” เริ่มขึ้นหลังจากที่หนุ่มน้อยคนนี้กลับมาจากการไปเรียนไฮสคูลที่อเมริกา 3 ปี โดยที่เลือกกลับมาก็เพราะอยากอยู่เมืองไทยมากกว่า และได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ และ “ปาล์ม-วิทวัส” ก็ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งใน ซีรีส์ “Love Sick” เนื่องจากทีมงานไปสะดุดตาและเห็นแววจากการได้เห็นรูปปาล์มจากในไอจีเพื่อน จนได้รับการติดต่อให้มาแคสต์ และได้กลายมาเป็นนักแสดง “Love Sick The Series” (รักวุ่น วัยรุ่นแสบ)

หนุ่มนักเรียนนอก รักความอิสระ และเป็นตัวของตัวเอง “ปาล์ม” จากซีรีส์วัยรุ่น วัยใส “Love Sick The Series” หนุ่มหน้าตี๋อินเตอร์ที่มีเสน่ห์ตรงรอยยิ้มบนใบหน้าและรูปร่างที่ดูสุขภาพดีสะดุดตา จนได้มาเล่นซีรีส์ยอดนิยม

เด็กชายที่เกิดในครอบครัวนักธุรกิจใหญ่ด้านอาหาร “ปาล์ม-วิทวัส ติชะวาณิชย์” หนุ่มตี๋อินเตอร์ที่บินลัดฟ้ากลับมาจากการเรียนไฮสคูลที่สหรัฐอเมริกาเพื่อกลับมาเรียนต่อปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ความพลิกผันเปลี่ยนชีวิตจากหนุ่มธรรมดา    มาเป็นนักแสดงนั้น เรียกได้ว่าเป็นจังหวะที่ดีของชีวิต

เส้นทางการเข้าวงการคงต้องย้อนไปตอนกลับมาจากอเมริกาใหม่ๆ และหนุ่ม “ปาล์ม” ต้องเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย จึงไปเรียนติวเข้มเกี่ยวกับวิชาคํานวณ 
ที่ warwick institute จนสถาบันมีงานเดินแบบ หนุ่มตี๋คนนี้ถูกเชิญมาร่วมเดินแบบในงานด้วย และด้วยใบหน้าและหุ่นที่สะดุดตาจากรูปที่เพื่อนนางแบบโพสต์ผ่าน IG ทําให้คุณสาธิตได้ติดต่อ “ปาล์ม” และเรียกมาแคสต์หน้ากล้องจนผ่านและพร้อมแคสต์เป็นหนึ่งในนักแสดงในซีรีส์ Love Sick 

จากเด็กหนุ่มที่เคยคิดไว้ว่าอยากเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงบ้าง แต่ด้วยความที่ถ่อมตัวว่ายังไม่เพอร์เฟคท์พอ จนได้มีโอกาสดีๆ และพัฒนาตัวเองทั้งด้านบุคลิก 
ฟิตร่างกายให้เฟิร์มขึ้น และการฝึกซ้อมบททําให้เค้าได้เป็นนักแสดงในบทนักเรียนชั้น ม.ปลาย และอยู่ในชมรมว่ายน้ำ เป็นแชมป์นักว่ายน้ำ ฐานะดี งานนี้เลยทําให้เห็นหุ่นดีๆ ของหนุ่มตี๋คนนี้ผ่านฉากว่ายน้ำอยู่บ่อยๆ และต่อเนื่องด้วยงานที่ติดต่อเข้ามาเป็นระยะ
ทั้งการถ่ายนิตยสาร งานเดินแบบ และตอนนี้ก็มีผลงานโฆษณาเพิ่มเข้ามาอีก

ทางครอบครัวของหนุ่มปาล์มเองก็ดีใจที่ลูกชายได้เป็นนักแสดง และสามารถหารายได้เองตั้งแต่อายุ 19 แต่คุณแม่ของปาล์มเป็นห่วงและสอนให้แบ่งเวลาในการเรียนและรับงาน เพราะอยู่ในช่วงสําคัญของชีวิตในการเริ่มเรียนปริญญาตรีซึ่งยากและมีความรับผิดชอบสูง แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่ทําให้ครอบครัวผิดหวัง แถมยังช่วยกิจการธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นของที่บ้านอีกด้วย

เส้นทางนี้เมื่อหนุ่มตี๋อารมณ์ดีได้รับมาแล้วเจ้าตัวก็ไม่ยอมหยุดพัฒนาฝีมือ เพราะบทบาทที่ท้าทายยังมีรออยู่ข้างหน้า ปาล์มบอกว่าต้องเรียนการแสดงเพิ่ม และฝึกท่องบทและทําความเข้าใจเพิ่มมากขึ้นเพื่อให้เข้าถึงบทบาทของตัวละครที่ได้รับ งานนี้ปาล์มเผยว่ามีแรงบันดาลใจจากไอดอลมากฝีมืออย่าง “เคน-ธีรเดช” ซึ่งเล่นได้หลายบทบาท และเข้าถึงบทได้ดีผ่านละครและภาพยนตร์

อนาคตและปัจจุบันที่เป็นอยู่เจ้าตัวจะฝึกฝนฝีมือขึ้นเรื่อยๆ จากวันนั้นถึงวันนี้ 
จะครบ 1 ปี ปาล์มบอกกับทีมงานว่าปาล์มขอบคุณแฟนคลับ และคนดูที่รักและติดตามผลงานมาตลอด และโอกาสดีๆ ที่ทุกคนหยิบยื่นให้ เจ้าตัวมีความสุขและตื้นตันทุกครั้ง
ที่เจอแฟนคลับ หรือหลายคนที่เจอปาล์มตามที่สาธารณะ และเข้ามาทักทายขอถ่ายรูป เจ้าตัวขอพัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆ และจะถ่ายทอดออกมาให้แฟนๆ ได้ชม จึงขอฝาก
ผลงานต่อจาก Love Sick ในซีซั่นแรก ผ่านต่อในซีซั่นที่ 2 ในบทบาทที่เข้มข้นขึ้น และเจ้าตัวแอบกระซิบบอกว่ามีความร้ายลึกอยู่ในบทหนึ่ง ที่คนดูไม่ควรพลาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

ลูกพี่ทัยร่างทอง! “ญดา” จัดให้แฟนละคร “ขวัญฤทัย” คำขอบคุณที่แสนพิเศษ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

“สงครามสมรส” ปักหมุดแชมป์ฟาดเรียบ “แอฟ-ตรี-ชาคริต” เปิดศึกสงครามในชั้นศาลเรตติ้งทะลุจอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments