"กิตติ" หลาน "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ผูกคอดับคาบันไดหนีไฟคอนโดฯ

"กิตติ" หลาน "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ผูกคอดับคาบันไดหนีไฟคอนโดฯ

1

"กิตติ" หลาน "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ผูกคอดับคาบันไดหนีไฟคอนโดฯ

     เกิดเหตุชายผู้สูงวัย ผูกคอตายที่คอนโดรัชดา สภาพศพใช้เชือก ผูกไว้กับราวบันไดเหล็กชั้น 7 ส่วนตัวห้อยลงมาเสียชีวิตที่ชั้น 6 ตรวจสอบภายในห้องพักพบจม.ลาตาย ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตเนื่องจากระยะหลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทราบในภายหลังว่าผู้ตายมีศักดิ์เป็นหลานของ ฉลอง ภักดีวิจตร ผู้กำกับหนังชื่อดัง
       
       วันนี้( 22 ธ.ค.) ร.ต.อ.ทรงพล หมอกกลั่น พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งเหตุมีชายผูกคอตายที่คอนโดรัชดา เพรสทีจ ถนนลาดพร้าว ซอย 48 แยก 3-4-5-6 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบ พ.ต.อ.ปรีชา กองแก้ว ผกก.สน.สุทธิสาร พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และอาสาสมัคามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
       
       ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น บริเวณบันไดหนีไฟ ชั้น 7 พบศพ นายกิตติ หรือกิตติหาญ นวกิตติคุณ อายุ 53 ปี สวมแว่นสายตา สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีฟ้าขาว สภาพศพ พบว่าลำคอมีเชือกไนรอน สีเขียว ผูกไว้กับราวบันไดเหล็กชั้น 7 ห้อยลงมาที่ชั้น 6 ปลายขาอยู่เหนือพื้นประมาณ 1 เมตร ใกล้ศพพบกระเป๋าสะพาย ภายในพบจดหมายกระดาษโน้ต ขนาด เอ5 ประมาณ 10 แผ่น มีใจความ ตัดพ้อชีวิต ความล้มเหลว ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต เมื่อตรวจสอบห้องพักเลขที่ 255/64 ชั้น 3 ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินใดๆทั้งสิ้น

       
       พ.ต.อ.ปรีชา กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ตายใช้เชือกผูกคอตายภายในคอนโดดังกล่าว โดยพักอยุ่กับลูกชายและภรรยา ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกจากห้องพักประมาณ 23.30 น. ของเมื่อวาน ( 22 ธ.ค. ) แล้วติดต่อไม่ได้จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้มีคนมาพบ โดยผู้ตายระยะหลังมีอาการซึมเศร้า ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนนำศพ ส่งนิติเวช รพ.รามาธิบดี ชันสูตร พร้อมสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุต่อไป นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบว่าผู้ตายมีศักดิ์เป็นหลานของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับหนังชื่อดัง
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกิตติ หรือกิตติหาญ นวกิตติคุณ อายุ 53 ปี เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจับกุม เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2553 ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ 1308/2550 ลงวันที่ 6 ธ.ค.49 ในความผิดตาม พ.ร.บ.อันเกิดจากการใช้เช็ค และไม่มาศาลตามกำหนดนัด ซึ่งขณะนั้น นายกิตติ ภักดีวิจิตร ( นามสกุลขณะนั้น ) อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 393/155 ซ.ลาดพร้าว 94 ( ปัญจมิตร ) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. เนื่องจากเมื่อปี 2549 นายกิตติ เจ้าของบริษัท 56 จำกัด ได้สร้างภาพยนตร์ เรื่อง “ ฉันรักผัวเขา ” นำแสดงโดย บี๋ ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์ และตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด เพื่อจำหน่ายเป็นแผ่นซีดี โดยมีการว่าจ้างบริษัท ออนเนอร์ มีเดียร์ จำกัด ทำการโฆษณาในราคากว่า 3 แสนบาท แต่ปรากฏว่าจ่ายเช็คไปแล้วไม่สามารถขึ้นเงินได้จึงมีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายแต่ผู้ต้องหากลับหนีศาลจึงถูกออกหมายจับในเวลาต่อมา


 

ขอบคุณข้อมูลจาก ASTV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments