"เพลง กวิตา" ปลื้ม ขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก

"เพลง กวิตา" ปลื้ม ขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก

1

"เพลง กวิตา" ปลื้ม ขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก

        ละครเรื่อง "เนตรนาคราช" ฟีดแบ็คดีมากๆ เลย คนที่เรารู้จักที่ไม่ค่อยได้ดูช่อง 7 ก็มาดูแล้วติด เราก็ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้เล่นด้วย แต่พอมีโอกาสได้มาร่วมงานก็ดีใจ

        กับตัวเราฟีดแบ็คที่ได้ตอนแรกๆ คือกลัวคนไม่ชอบเราเพราะด้วยบท แต่หลายๆ คนก็บอกว่าเล่นดี อย่างพี่คนเขียนบทก็ชมว่าเราเล่นได้เหมือนที่เขาอยากให้เป็นเลย เท่านี้เราก็ดีใจแล้วพัฒนาการของเราก็ต้องคุยกับผู้กำกับฯ เยอะๆ พี่ๆ นักแสดงคนอื่นๆ ก็ช่วยได้เยอะ ฉากสำคัญๆ เราก็จะให้แอ็คติ้งโค้ชแนะนำ แรกๆ รู้สึกกดดันเพราะพี่ๆ เขามืออาชีพจริงๆ เราก็พยายามเตรียมพร้อมสุดๆ ฉากในป่าทั้งเรื่อง ก็อาจจะลำบากพวกเรื่องห้องน้ำ แต่กองก็ดูแลดี ถ่ายทำมา 9 เดือนก็โหดสุดของเราเหมือนกัน คุณแม่ก็คอยแนะนำ คอมเมนต์เหมือนกันว่าอะไรตรงไหนดีไม่ดี 

        ตอนนี้เราเล่นละครมา 5 เรื่องแล้ว หลายคนอาจจะมองว่าเยอะแต่เราก็มีอะไรให้ต้องพัฒนาอีก อายุในวงการเดี๋ยวนี้มันน้อยลง เราเองก็อยากจะประสบความสำเร็จให้ได้เร็วที่สุด เพราะจริงๆ มันก็ยังมีคนที่ไม่รู้จักเราอีกเยอะ ยังไม่ใช่จุดที่เราพอใจถ้าจะยึดอาชีพนี้เป็นหลัก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะซีเรียสมากขนาดนั้น ถ้าเราได้โอกาสดีๆ ทำตัวเองดีๆ ก็คงมีคนยอมรับเรามากขึ้น 

        ชื่อเสียงกับโอกาสมองว่าอะไรสำคัญกว่ากัน สำหรับเราชื่อเสียงมันก็เป็นตัววัดว่านักแสดงคนไหนเป็นที่ยอมรับหรือไม่ แต่การจะมีชื่อเสียงมันก็ต้องได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ด้วย ก็สำคัญทั้งคู่เลย ตอนนี้ก็แฮปปี้กับการทำงาน ผู้ใหญ่ก็ให้มาเรื่อยๆ ไม่ค่อยห่างจากละครเท่าไหร่ แต่ใจจริงเราก็อยากรับอีก มีตั้ง 7 วัน เราชอบทำงาน มีสองเรื่องจะกำลังดี 

        ตอนนี้ก็มีเรื่อง "สิงห์รถบรรทุก" ที่เราได้ขึ้นเป็นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก แล้วก็มีละครเย็นอีกเรื่องเล่นคู่พี่น้ำ (รพีภัทร) ก็เป็นนางเอกเหมือนกัน เรื่อง "ลูกเขยมะไฟ แม่ยายมะดัน" ช่องไม่ได้ดัน แต่ช่องคงให้งานเราสม่ำเสมอมากกว่า เขาคงดูพัฒนาการเราด้วยว่ามีแววด้านไหนที่จะไปต่อได้อีก เราเรียนจบแล้วด้วย ก็พร้อมทำงานเต็มที่ 

        ด้านหัวใจยังไม่มีเลยตรงนี้ เรายังไม่ค่อยคิดอะไรกับเรื่องพวกนี้ เป็นคนมีกิจกรรมเยอะ เราชิลๆ ไป คนคุยมีบ้างแต่ไม่ได้โฟกัสกันขนาดนั้น


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments