"โอลิเวอร์" โวชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้ ยังไม่แพลนมีลูก

"โอลิเวอร์" โวชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้ ยังไม่แพลนมีลูก

1

"โอลิเวอร์" โวชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้ ยังไม่แพลนมีลูก

        ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดฯ ครั้งแรกก็เกิดเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ "โอลิเวอร์ บีเวอร์" เพราะละคร "เนตรนาคราช" ที่ออนแอร์อยู่ทางช่อง 7 นอกจากเรตติ้งจะสูงแล้ว กระแสที่พูดถึงในโลกโซเชียลยังเปรี้ยง มีคำชมเข้ามาไม่ขาดสาย งานนี้ผู้จัดฯ หน้าใหม่ถึงกับยิ้มกริ่มกับผลงานคุณภาพเรื่องแรก แต่ความรู้สึกของเจ้าตัวจะเป็นอย่างไร คงต้องไปฟังกันเอง

        กับกระแสละคร "เนตรนาคราช" ก็ดีใจมากๆ เพราะเราลุ้นมา 9 เดือนในการถ่ายทำ เราลุ้นว่าการนำเสนอในรูปแบบใหม่นี้คนจะชอบไหม มันจะเข้าทางหรือเปล่า แต่หลังจากที่ละครออนมากว่า 8-9 ตอน เราได้รับกระแสจนรู้สึกอิ่มเลย อิ่มจนกลัวเลยว่าถ้ามันมีอะไรผิดพลาดขึ้นมาจะทำยังไง เราเองมีการตั้งเป้าหมายก่อนทำละครอยู่แล้วว่าจะทำยังไงให้คนดูสะใจ ให้เป็นละครแอ็คชั่นที่ดูสมจริง เราพยายามให้นักแสดงเล่นจริง แต่ไม่ต้องเจ็บจริง เราจะมีฝ่ายพยาบาลติดกองถ่ายไว้ตลอดเพื่อให้ความปลอดภัยกับนักแสดงด้วย เทคนิคคิวบู๊เราก็เทรนนักแสดงก่อนถ่ายทำนานหลายเดือน อุปกรณ์เราก็ใช้ของจริง ไม่ค่อยใช้ซีจีเท่าไหร่ กลัวคนเขาพูดว่ามันเป็นของปลอม หลายคนอาจจะมองว่าบ้า แต่สุดท้ายสิ่งที่คนดูละครได้เห็นมันคือคุณค่า พอเราได้กระแสตอบรับที่ดี ทุกอย่างมันคืนคุณผู้ชมหมด ก็แฮปปี้ 

 

 

        มีหลายกระแสที่บอกว่าเราจะมาเปลี่ยนแนวละครบู๊ เอาจริงๆ เรายังหัดใหม่ เป็นบริษัทเล็กๆคำชมที่ได้เราก็ดีใจ แต่เรายังไม่กล้าไปเปรียบว่าเราจะนำใคร เรายังเป็นผู้ตามได้อีกเยอะ 

        ถามว่าการลงทุนของละครเรื่องนี้เป็นยังไง จริงๆ เราลงไปไม่ได้เยอะกว่าที่ทุกคนคิด เราใช้เม็ดเงินทุกเม็ดอย่างคุ้มค่า เราใช้ประสบการณ์ ใช้คนที่เรารู้จัก ได้หลายๆ ส่วนมาช่วย ทำให้ทุกอย่างมันดูสมจริง ถามว่าขาดทุนไหม ก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ได้มากมายขนาดนั้น กำไรของเราอยู่ที่คำชมของคนที่ได้ติดตามผลงานของเรา ยอมรับกับการทำละครแนวนี้ของเรา 

        ทางช่องตอนนี้ก็มีเรื่องใหม่มาให้ทำแล้ว เราก็ยังอยากยึดละครแอ็คชั่นอยู่ แต่ยังเปิดเผยเรื่องละครไม่ได้ ก็อุบไว้ก่อน เรากำลังปรับบทให้ถูกต้อง กำลังวางนักแสดง เรื่องที่สองก็มีอะไรจากเรื่องแรกที่เรายังไม่ได้ทำก็คงมาทำในเรื่องนี้ การทำละครของเรามันต้องมีเปอร์เซ็นต์ที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ เรื่อง กดดันไหม ก็มีอยู่แล้ว ก็ทำงานหนักมากขึ้นอยู่แล้ว 

        ถามว่าประสบความสำเร็จเร็วไหมในฐานะผู้จัดละครหน้าใหม่ เขินมากเวลาได้ยินแบบนี้ จริงๆไม่กล้าคิดขนาดนั้น แต่มองว่าถ้ามีคนส่วนใหญ่พูดกันว่าเราเป็นคนจุดประกายให้วงการละครไทยเกิดการพัฒนาเราคงรู้สึกดี และเราก็เชื่อว่าอีกหลายๆ ค่ายก็เก่งไม่แพ้กัน 

        สำหรับภรรยาก็ดีมากๆ เหมือนเขาเข้ามาเสริมเรา เขาจะคอยดูแลเรื่องหลังบ้าน การเงิน เราให้เขาจัดการ เราเองก็สบายใจ  ตอนนี้ความรักก็ดีมากๆ เราทำงานตลอดแต่ก็มีเขาอยู่ข้างๆสำหรับเรื่องลูก ทั้งเขาและเรายังไม่พร้อมเลย รออีกสักระยะ งานเรายังสนุกอยู่

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับใจหาย “คี” มือเบส วงเคลียร์ ประกาศอำลาวง พร้อมเผยเหตุผลหลังอยู่มา 20 ปี

เปิดกล่องละครใหม่ “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ส่ง “ปูเป้-เนย” พิชิตรัก “หลุยส์ เฮส”

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments