"นาเดีย โสณกุล" คืนวงการในบทบาทผู้ประกาศข่าว แต่ยังไม่พร้อมรับงานละคร

"นาเดีย โสณกุล" คืนวงการในบทบาทผู้ประกาศข่าว แต่ยังไม่พร้อมรับงานละคร

1

"นาเดีย โสณกุล" คืนวงการในบทบาทผู้ประกาศข่าว แต่ยังไม่พร้อมรับงานละคร

          กลับมารับงานใหม่ก็ถือว่าเป็นบทบาทใหม่ เมื่อก่อนเราทำพิธีกร ซึ่งตอนนี้ขยับมาเป็นผู้ประกาศข่าวก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ตื่นเต้นมากเลย อย่างที่บอกอยากทำตั้งแต่เด็กแล้ว แต่รู้สึกวุฒิภาวะไม่เพียงพอก็เลยยังไม่มีโอกาส ตอนนี้ก็คิดว่าพร้อมแล้วก็เลยตัดสินใจ 

          กับทางสามีเราก็ได้บอกเขาไป แต่แรกๆ เราก็แอบมาซ้อมเพราะเราเองไม่แน่ใจว่าจะทำได้หรือเปล่า แต่พอมาลองแล้วก็รู้สึกว่าทีมงานเป็นมืออาชีพมาก แต่ทั้งหมดก็ครอบครัวเป็นหลัก ลูกก็ยังต้องเอาไปไหนมาไหนด้วยตลอด ทางทีมงานก็เข้าใจ เรื่องงานอื่นๆ ในวงการก็อาจจะรับทีละนิดทีละหน่อยแล้วกัน เวลาก็ยังต้องให้ลูกและครอบครัวเป็นหลัก อย่างงานนี้ก็แค่อาทิตย์ละวัน คิดว่าไม่น่าจะกระทบอะไรมาก เราก็แบ่งเวลาได้อยู่

          งานละครก็คิดถึง แต่ด้วยเวลามันไม่ได้จริงๆ ระยะยาวมันไม่ไหว เดี๋ยวจะมีปัญหาครอบครัว แต่ถ้าวันสองวันก็อาจจะพอเป็นไปได้ ภาระเราชัดเจน ลูกก็ติดไม่ไปไหนเลย ทางบ้านของเราก็ต้องดูแล ลูกติดเรามากเราก็ติดเขาด้วย ตอนนี้ 2 ขวบแล้ว เขาไม่ค่อยเขินเวลาออกกล้องเท่าไหร่ ค่อนข้างซนสาหัสเลย เรื่องเรียนก็เตรียมอนุบาลอยู่ ถ้าเป็นโรงเรียนจริงๆ มองใก้ลๆ บ้านก่อน อยากให้เป็นอินเตอร์ แต่เป็นวัฒนธรรมไทย น้องชอบอะไรเราก็สนับสนุน แต่เขาชอบว่ายน้ำมาก วิ่งเล่น ชอบเล่นเอาท์ดอร์ เราไปไหนก็พาเขาไป อยากให้เขาได้รู้จักชีวิตแม่ แต่กับพ่อเขาก็ไปนะ ก็ดีให้น้องเขารู้จักงานของทั้งพ่อและแม่ ชอบตรงไหนอย่างไรก็เลือกเอง 

          กับคนที่สองก็ไม่มาเลย อาจจะอายุมากแล้วเลยยาก ไม่เกี่ยวกับงานหนักเลยนะ คิดว่าเป็นดวงมากกว่า ถ้าเขามาคงมาเอง เราก็ตั้งใจอยู่นะ กับคุณหมอก็ไม่ได้ปรึกษาอะไร ตรวจร่างกายตลอดก็แข็งแรงดี เรามีแล้วคนนึงก็โอเค ไม่เป็นไร ถ้ายังไม่มีเลยคงเครียดเพราะเราอยากมีลูก 

          ที่ยังเห็นว่าดูสวยอยู่ก็เพราะลูกชอบให้แม่สวย วันไหนเขาเห็นเราแต่งตัวเขาก็จะบอกว่าเราสวย เราก็มีกำลังใจ เราก็อยากเป็นแม่ที่ดูดี เราก็ดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย เล่นโยคะ ปีใหม่ก็คงไม่ได้ไปไหนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้าแจ๋ว” อวยยศ “คุณจิม Move Stunt  Action Design”  ผู้ออกแบบคิวบู๊ ใน “ขวัญฤทัย”

เปิดภาพบีบหัวใจ! นาที “นุ่น เนตรชนก” กอดกับแฟนคลับร้องไห้

ครอบครัว “ตูน บอดี้สแลม” สุดปิติเข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระสังฆราช ฯ

ส่องความน่ารัก “น้องสเปซ” ลูกชายสุดหล่อของ “เป๊ก-นิว” เผลอแป๊ปเดียว 3 เดือนกว่าแล้ว

เพจ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”  เคลื่อนไหวตามล่าหามงสาม

ลูกรักพระแม่! ยูทูเบอร์ดัง เปิดตัวหนุ่มหล่องานดีข้างกาย บอกตรงกับเรฟที่ขอเป๊ะ

เปิดเนื้อหาเพลง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  “สุนารี-อาภาพร-จอมขวัญ”  นำ 20 ศิลปินบันทึกเสียง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments