รุมยี้ "ปิ่น" ทำนางทาส วาง "วุ้นเส้น" เป็น "คุณหญิงแย้ม"

รุมยี้ "ปิ่น" ทำนางทาส วาง "วุ้นเส้น" เป็น "คุณหญิงแย้ม"

1

รุมยี้ ‘ปิ่น’ ทำนางทาส วาง "วุ้นเส้น" เป็น "คุณหญิงแย้ม"

    กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันทีหลังจากที่ค่ายทีวีซีน ของผู้จัดฯ คนเก่ง “ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” เปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่วางตัวไว้สำหรับละครรีเมคเรื่องดัง อย่าง “นางทาส” ทำให้เกิดกระแสในโลกโซเชียล โดยแสดงตัวว่าเป็นแฟนละครช่อง 3 และแสดงความคิดเห็นในทำนองผิดหวังกับการวางตัวละครเรื่องนางทาส ของผู้ผลิตละคร

    ที่เรียกว่าติแทบจะทุกตัวละครของ “นางทาส” เวอร์ชั่น 2015 หลังจากที่ผู้จัดฯ “ปิ่น ณัฏฐนันท์” เปิดเผยออกมาว่า ละครเรื่องนางทาส ที่กำลังเตรียมจะสร้างในปีหน้า จะได้ “พลอย-เฌอมาลย์” มารับบทเป็น “สาลี่” อนุภรรยาของท่านเจ้าคุณ ส่วนบท “อีเย็น” เป็นนางเอก “แยม-มทิรา ตันติประสุต” ในบทนางทาสผู้น่าสงสาร โดยมี “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” รับบทเป็น “คุณหญิงแย้ม” และได้พระเอก “โฬม-พัชฏะ นามปาน” มารับบทเป็น “ท่านเจ้าคุณ” 

    สำหรับกระแสการแสดงความไม่เห็นด้วย กับการวางตัวละครของ “นางทาส” ของค่ายทีวีซีน ตั้งแต่บท “สาลี่” ของ “พลอย เฌอมาลย์” นางเอกที่ขยันเป็นข่าวฉาว แต่คราวนี้ผู้จัดฯ ยอมรับว่า นางเอกสาวขอเองว่าอยากเล่น แล้วมีหรือที่ผู้ใหญ่อย่าง “ปิ่น ณัฏฐนันท์” จะไม่ให้โอกาส และก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกนำไปเปรียบเทียบกับ “นางทาส” ปี 2008 ทางช่อง 7 สี ที่มี “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” รับบทสาลี่ 

    มาถึงบทของ “คุณหญิงแย้ม” ที่วางตัวไว้เป็น “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ก็โดนโจมตีว่า บทคุณหญิงซึ่งเป็นเมียใหญ่ ไม่เหมาะเลยสักนิดกับสาววุ้นเส้น ที่มีภาพลักษณ์เป็นสาวเซ็กซี่ และถูกนำมาเปรียบเทียบกับบท “คุณหญิงแย้ม” ที่ “ป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก” เล่นเอาไว้

    แต่ที่โดนกระแสต้านมากที่สุด คงเป็นบท “อีเย็น” ที่วางตัวไว้เป็นนางเอก “แยม-มทิรา ตันติประสุต” ที่ต้องบอกว่าโดนกระแสชาวเน็ตกระหน่ำแบบสุดๆ ถึงเรื่องความไม่เหมาะสม ทั้งเรื่องที่ต้องรับบทเป็นแม่คน ทั้งเรื่องการพูดภาษาไทยที่ไม่ชัดของนางเอกแยม รวมทั้งชั่วโมงบินของนางเอกสาวที่ยังมีน้อยนักในเรื่องของการแสดง โดยเฉพาะการที่จะต้องถูกนำไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นช่อง 7 ที่นางเอก “กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง” แสดงเอาไว้

    แต่ท่ามกลางกระแสแฟนละครไม่ปลื้ม ก็ยังมีบางกลุ่มที่แสดงความคิดเห็นในทำนองให้โอกาส และยังเชื่อมั่นและเชื่อมือของผู้จัดฯ อย่าง “ปิ่น-ณัฏฐนันท์” ว่าจะโชว์ฝีมือให้ “นางทาส” เวอร์ชั่น 2015 ออกมาได้ไม่น้อยหน้า ในขณะที่ผู้จัดฯ คนเก่งก็ไม่ได้วิตกกังวลกับกระแสวิพากษ์-วิจารณ์ เพราะยังมีงานใหญ่อยู่ที่กองละครที่กำลังเร่งถ่ายช่วงปลายปีนี้อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments