"เซินเจิ้น" เผยไม่ต่อสัญญากับ "โกโก้ นิรุณ" แจงโตขึ้นเลยขอตัดสินใจเอง

"เซินเจิ้น" เผยไม่ต่อสัญญากับ "โกโก้ นิรุณ" แจงโตขึ้นเลยขอตัดสินใจเอง

1

"เซินเจิ้น" เผยไม่ต่อสัญญากับ "โกโก้ นิรุณ" แจงโตขึ้นเลยขอตัดสินใจเอง
   

        หนุ่มน้อยคนนี้เซ็นสัญญามานาน 5 ปี แต่ดูเหมือนงานจะไม่เปรี้ยงปร้างสักเท่าไหร่ สำหรับหนุ่ม "เซินเจิ้น พสธร ทรงถาวรทวี" ที่เป็นหนึ่งในสังกัดของ "โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์" ล่าสุดได้ออกมาเผยว่าหมดสัญญากับพี่โก้แล้ว จากกันด้วยดีไม่มีการทะเลาะกันแน่นอน ตอนนี้ที่รับงานก็เป็นสัญญาใจ แจงโตขึ้นเลยขอตัดสินใจเอง

        เรื่องที่ว่าหลายช่องหลายค่ายจีบไปเซ็นสัญญานั้นก็มีบ้างแต่ยังไม่สรุป เพราะเหตุผลส่วนตัวที่ไม่ต่อสัญญา ไม่เชิงว่างานน้อยเพราะที่ผ่านมาก็มีงานมาบ้าง แต่ครั้งนี้ก็มีปรึกษาที่บ้านก่อนเพราะอยากพัฒนายิ่งขึ้น ยังไม่ตัดสินใจปุบปับ ตอนนี้ไม่มีสัญญาแล้ว ที่อยู่คือสัญญาใจกัน เราเองโตขึ้นที่บ้านคอยดูแล ตอนนี้เราเองก็มีเหตุผลในการใช้ชีวิต ตอนนี้ทำงานสถาปนิกด้วยควบคู่กับงานในวงการ

        ประเด็นที่รับงานน้อยในช่วงที่ผ่านมาตลอดเวลาที่อยู่มา 5 ปี ตอนนั้นเรียนที่ลาดกระบังด้วย เลยไม่ค่อยเข้ามาแคสต์งานในเมือง แล้วตนเองก็ติดเหล็กเลยรับงานไม่เต็มที่ ตอนอยู่กับพี่โก้ก็ดีมาตลอดไม่มีเรื่องผิดใจอะไรกัน พี่โก้เองก็ทราบ และบอกว่าถ้ามีอะไรจะอยู่ที่ไหนเซ็นกับใครก็บอกหน่อยละกัน 

        ถ้าต้องเซ็นกับช่องหรืออะไรหลังจากนี้ผมจะให้เกียรติเค้าในการช่วยตัดสินใจร่วมกัน เพราะเรากับเค้าก็อยู่กันมานาน พี่โก้ไม่ถึงกับรั้งเพียงแค่มีการสื่อสารให้เข้าใจกัน คุยกัน ฟีลประมาณว่าตอนนี้ถ้าอยู่ก็อยู่เรื่อยๆละกัน ถึงเวลาก็คุยกันลึกๆให้เข้าใจก่อนไป ผมเองก็เกรงใจเพราะเราอยู่กับเค้าตลอดเวลาที่ผ่านมา เราเด็กเค้าผู้ใหญ่ มีอะไรก็อธิบายใช้เหตุผล ผมเองไม่เหมือนเคสคนอื่นที่เคยอยู่กับพี่เค้าแล้วอาจมีปัญหา


 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments