"ดีเจ.อ๋อง" พร้อมทีมงานออกโรงขอโทษ "บุ๋ม ปนัดดา" หลังจัดฉากแฉกลางรายการ

"ดีเจ.อ๋อง" พร้อมทีมงานออกโรงขอโทษ "บุ๋ม ปนัดดา" หลังจัดฉากแฉกลางรายการ

1

"ดีเจ.อ๋อง" พร้อมทีมงานออกโรงขอโทษ "บุ๋ม ปนัดดา" หลังจัดฉากแฉกลางรายการ

    "บุ๋ม ปนัดดา" นำทีม "ดีเจ.อ๋อง" พร้อมคุณ "บิ๊ก" โปรดิวเซอร์ รายการดัง "EFM  ON TV" ออกโรงแถลงข่าวป้อง "บุ๋ม ปนัดดา" จากกรณีทางรายการจัดฉากกับทางทีมงานในการโฟนอินกลางรายการสด พร้อมแอบอ้างว่ามีสาวประเภทสองที่เป็นช่างแต่งหน้าในงานประกวดนางสาวไทย 2557 ถูก "บุ๋ม ปนัดดา" ยืนชี้หน้าด่าทีมงานว่า 

     เรื่องมาก มาสาย ไม่ยอมใส่ชุดที่ทีมงานจัดหาให้ พร้อมขอแยกห้องแต่งตัวจนแฟนคลับต้องออกมาทวงสิทธิ์หาความยุติธรรมแทน "บุ๋ม ปนัดดา" และได้สืบจนทราบความจริงว่าเป็นเพียงการจัดฉากเท่านั้น ซึ่งในวันนี้ (28 พ.ย. 2557) ทาง "บุ๋ม ปนัดดา" จึงออกมาแถลงทั้งน้ำตา ยืนยันความบริสุทธิ์ว่า 

     ไม่เคยทำพฤติกรรมแบบนั้น เพราะโดยส่วนตัวตนก็เป็นหนึ่งในผู้บริหาร BSC ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักในการประกวดนางสาวไทยในครั้งนี้ และช่างแต่งหน้าในวันนั้นเป็นลูกน้องตนทั้งหมด พอเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจึงทำให้ช่างแต่งหน้าในวันนั้นได้รับการตรวจสอบ จนทำให้เดือดร้อนกันไปทั่ว 

     พร้อมโต้ว่าตนไม่ได้ไปสายแน่นอนเพราะถ้ามาสายคงไม่มีภาพเซลฟี่เบื้องหลังลงไอจี และถ้าจะเปลี่ยนชุดคงไม่ลงไปเอาชุดถึงสองครั้ง 

     ส่วนเรื่องชี้นิ้วด่า เหวี่ยงวีนนั้น ไม่มีแน่นอนเพราะในตอนนั้นมีผู้ใหญ่อยู่ด้วย สภาพจิตใจหลังออกมาแถลงก็รู้สึกดีขึ้นบ้างแล้ว 

     ทั้งนี้ทางตัวแทนรายการอย่าง "ดีเจ.อ๋อง" และคุณ "บิ๊ก" โปรดิวเซอร์รายการ ออกมาขอโทษพร้อมกล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และจะปรับปรุงงานสื่อให้ดีขึ้น พร้อมมอบช่อดอกไม้แทนคำขอโทษจากทางรายการด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“บอย-เจี๊ยบ” มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“เจนี่ อัลภาชน์” โชว์ทูพีชร้อนฉ่าทิ้งทวนสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments