"จุ๋ย วรัทยา" เคลียร์ "หนาม" แล้ว เล่นเลิฟซีนในละครไร้ปัญหา

"จุ๋ย วรัทยา" เคลียร์ "หนาม" แล้ว เล่นเลิฟซีนในละครไร้ปัญหา

1

      "จุ๋ย วรัทยา" เคลียร์ "หนาม" แล้ว เล่นเลิฟซีนในละคร ไร้ปัญหาฝ่ายชายหวง เผยเตรียมร่วมงาน "นุ่น วรนุช" แต่ยังไม่แน่ใจในรายละเอียด ขอชัดเจนแล้วบอกอีกที

      สำหรับละครเรื่อง "ฝันเฟื่อง" ที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อวาน "จุ๋ย" บอกดระแสตอบรับดีมาก เป็นละครแนวกุ๊กกิ๊กเบาสมอง ส่วนเรื่องฉากที่จะมีกุ๊กกิ๊กกับพระเอกนั้น "จุ๋ย" เองก็ไม่หวั่นว่าแฟนหนุ่มของตนจะเข้าใจผิด เพราะได้มีการคุยกันไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าอาจจะต้องมีบ้าง ก็อยากให้เข้าใจ และพี่ "หนาม" เองก็เข้าใจ

 

 

จุ๋ย หนาม แฟน

      ส่วนละครเรื่องใหม่ที่กำลังถ่ายทำอยู่คือเรื่อง "กำไลมาศ" เป็นแนวดราม่า ถือเป็นบทบาทที่หนักอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ในเรื่องก็ยังได้เจอนักแสดงตัวท็อปอย่างพี่ "เจนี่" ด้วยแล้ว ก็รู้สึกดีใจมาก ส่วนพระเอก "เต้ย" เองก็ได้มีโอกาสเจอแล้วเมื่อวันฟิตติ้ง ฝ่ายชายเองก็ดูเกร็งๆ "จุ๋ย" เองก็เกร็งเช่นกัน อย่างวันแรกที่เล่นด้วยกันก็ยังรู้สึกว่าต่างคนต่างเกร็ง อาจเป็นเพราะยังไม่คุ้นชิน ในเรื่องการแนะนำการแสดงก็ไม่กล้าแนะนำอะไรเพราะยังไม่สนิท ก็อาจต้องรอให้สนิทกว่านี้ก่อนถึงจะเริ่มพูดคุยกันมากขึ้น

จุ๋ย หนาม แฟน

       ส่วนงานที่ทางผู้จัดฯ "เจี๊ยบ โสภิตนภา" เตรียมจับตนลงละครใหม่ประกบกับ "นุ่น วรนุช" นั้น "จุ๋ย" ก็ได้เผยว่ากับทางพี่ "เจี๊ยบ" มีโอกาสได้พูดคุยกัน เหมือนจะเป็นโปรเจ็คท์ต่อจาก "ฝันเฟื่อง" แต่กับพี่ "นุ่น" จะได้เจอกันไหม ไม่แน่ใจ รอให้ใก้ลๆให้มันชัดเจนกว่านี้ค่อยมาอัพเดทกัน ถ้าเวลาและจังหวะลงตัวเหมาะสมอาจจะเป็นไปได้

จุ๋ย หนาม แฟน

 

จุ๋ย หนาม แฟน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments