"ดีเจเอกกี้" พร้อมใจ "อ้น ศรีพรรณ" ฉะทีมออแกไนซ์ไรัจรรยาบรรณ

"ดีเจเอกกี้" พร้อมใจ "อ้น ศรีพรรณ" ฉะทีมออแกไนซ์ไรัจรรยาบรรณ

1

"ดีเจเอกกี้" พร้อมใจ "อ้น ศรีพรรณ" ฉะทีมออแกไนซ์ไรัจรรยาบรรณ

     ใครจะไปคิดว่าพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง ดีเจเอกกี้ และ สาวอ้น ศรีพรรณ จะมีคนทำให้ของขึ้นได้ ล่าสุดสองพิธีกรอารมณ์ดีได้ของขึ้นถึงกับขึ้นโพสต์ข้อความฉะทีมงานออแกไนซ์ที่ไม่ให้เกียรติกันในการทำงาน โดยเอกกี้ได้โพสต์ขึ้นก่อนว่า

     "ผมสนุกทุกครั้งที่ทำพิธีกร พิธีกรเป็นอาชีพที่มีเกียรติ ที่ทีมงานต้องให้เกียรติ และดูแลเราเหมือนว่าเรามาทำงานให้คุณ มาช่วยงานคุณ ให้งานคุณดี สนุกและราบรื่น ให้ลูกค้าคุณพอใจ เราไม่ใช่ลูกจ้างของคุณที่คุณคิดว่าจะเอาเงินมาฟาดหัว แล้วมาจิก เฉือดเฉือนอารมณ์ทางคำพูด ชักสีหน้า มารยาทไม่ดีใส่เราและผจก . ของเรา แม้กระทั่งดึงเวลาการจ่ายเชค ผมรู้สึกแย่กับทีมของคุณบางคนเท่านั้น โดยเฉพาะคุณหัวหน้าต้องดู attitude หน่อยนะครับ แต่สิ่งที่ผมทำได้คือต้องเก็บอารมณ์ แล้วจัดเต็มกับงานให้ดีที่สุด บางครั้งมันทรมานความรู้สึกตัวเอง ไม่อยากร่วมงานกับคนที่ไม่ให้เกียรติพิธีกร ขอบคุณออแกไนซ์ต่างๆที่เคยทำงานด้วย 95% ที่ไม่เป็นแบบนี้ และให้เกียรติเรา  #วันนี้ไม่ได้เป็นวันของเรา #ผมขอพูด #ผมไม่มีทางรู้เลยว่าเค้าจะสื่อสารอะไรต่อไป #เสียใจ #เสียความรู้สึก #บางทีเราก็ต้องปกป้องอาชีพที่มีเกียรติ @ohnsri1000 @nazznapisara" 

     ตามมาด้วย อ้นที่โพสต์ว่า "โชคดีที่ได้ทำงานสนุก และ มีความสุขที่ได้เลือกทำ..ได้ร่วมงานกับเพื่อน พี่ น้องที่น่ารัก..บางวันเราผิดพลาดบ้าง..เมื่อรู้ตัว..ก็พร้อมจะแก้ไข!!..แต่เราจะไม่ส่งเสริมผู้ที่ไม่ให้เกียรติกันในการทำงาน..และเราก็จะไม่ปฏิบัติแบบนั้นกับใคร!..แล้วเราก็จะสอนลูกหลานเราว่าต้องให้เกียรติผู้อื่น..อ่อนน้อม..ถ่อมตน..ยิ่งหน้าที่การงานสูงขึ้น..เรายิ่งต้องถ่อมตัวมากขึ้นอีกสี่ห้าเท่าไม่น้อยกว่านี้!!! @djeaky @nazznapisara @kaisamapol @teesuteematta"

     ทั้งนี้ทั้งสองคนยังได้พร้อมใจแท๊กชื่อมาหากันและกันด้วย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะหมายถึงงานอีเว้นท์ไหนที่ได้ไปออกงานด้วยกัน หรือเพียงแค่เจอประสบการณ์แย่ๆที่คล้ายคลึงกันรึเปล่า 

     ยังไงงานนี้ทั้งสองคนยังได้แท๊กชื่อดาราคนอื่นไว้อีก เช่น ไก่ สมพล ก็คงจะต้องมารอดูกันว่าดารา/พิธีกรคนอื่นจะออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้บ้างรึเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments