"โบ ชญาดา" รับ เสียใจเห็นข้อความต่อว่า "น้องอชิ" มีพ่อ 2 คน แม่ 2 คน

"โบ ชญาดา" รับ เสียใจเห็นข้อความต่อว่า "น้องอชิ" มีพ่อ 2 คน แม่ 2 คน

1

"โบ ชญาดา" รับ เสียใจเห็นข้อความต่อว่า "น้องอชิ" มีพ่อ 2 คน แม่ 2 คน

          หลังจากที่มีคนเข้าไปต่อว่าในอินสตาแกรมของน้อง "อชิ" ด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ และยิ่งไปกว่านั้นเจอคอมเมนต์แรง! บอกว่า "มีพ่อสองคนมีแม่สองคน" งานนี้เมื่อเจอคุณแม่อย่างสาว "โบ ชญาดา" เลยขอถามถึงเรื่องนี้สักหน่อยว่าได้เห็นข้อความที่มีคนเข้าไปว่าน้องแล้วหรือยัง สาว "โบ" บอก

          ก็ได้เห็นแล้วค่ะ และรู้สึกเสียใจเพราะไม่อยากให้การเล่นอินสตาแกรมต้องมามีคอมเมนต์แบบต่อว่าทำร้ายจิตใจกันค่ะ น้อง "อชิ" เองอาจจะไม่ได้อ่านเท่าไหร่ เพราะน้องยังอ่านภาษาไทยไม่ค่อยเก่ง และน้องก็ยังไม่ได้ให้ความสนใจมานั่งอ่านทุกคอมเมนต์ แต่เราเองเป็นผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่ ครอบครัวหรือคนที่รัก "อชิ" ก็อาจจะรู้สึกเสียใจและเสียความรู้สึก เพราะจริงๆ แล้วอินสตาแกรมน่าจะเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เรามาเป็นเพื่อนกัน ให้ความรู้สึกดีๆ ต่อกันค่ะ

 

 

          รู้สึกยังไงกับข้อความที่มีคนคอมเมนต์ว่าน้อง "มีพ่อ 2 คนมีแม่ 2 คน" สาว "โบ" ก็บอกต่อว่า

          ก็เสียใจนะคะ อย่างที่ "โบ" เคยบอกว่าครอบครัวของเรา เราเลือกไม่ได้ ถึงแม้ "โบ" กับ "ฟลุค" จะแยกกัน แต่เราก็ยังเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ดีที่สุดให้กับน้องในทุกๆ วัน และน้อง "อชิ" เองก็เป็นเด็กที่มีความสุขมาก ซึ่งตอนนี้น้องก็เข้าใจและน้องก็มีความสุข "โบ" เองก็เลยไม่อยากให้มีอะไรมากระทบจิตใจน้อง และก็ไม่อยากให้มีการต่อว่ากัน

          ส่วนที่สาว "นาตาลี" ออกมาปกป้องน้อง "อชิ" สาว "โบ" ก็บอกว่า ถ้าคนรู้จัก "โบ" รู้จัก "นาตาลี" รู้จัก "ฟลุค" รู้จักเราจริงๆ เราไม่เคยคิดร้ายกับใคร เราคิดแต่ว่าทำยังไงให้ลูกเรามีความสุข คือ เราหันหน้าร่วมมือกันเพื่อเลี้ยงน้อง "อชิ" หนึ่งคนให้มีความสุข แต่แน่นอนบางคนก็จะอาจมองในทางลบบ้าง มีพ่อ 2 คนมีแม่ 2 คน ใครจะมองอะไรก็ได้ แต่ว่าตัวเองเป็นพ่อเป็นแม่ เราต้องมีความเข้มแข็ง มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง เพราะเราจะต้องเลี้ยงเขาต่อไปให้ดี ยังไงเราก้าวเดินต่อไป ก็ขออย่าให้มีอะไรในอินสตาแกรมมาพูดให้เสียหายเลย อยากให้มีแต่สิ่งดีๆ มากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments