ปลดจริง "น้ำฝน" โดนถอดละครช่อง 3 หลังผันตัวเป็นผู้จัดละครให้ช่อง 8

ปลดจริง "น้ำฝน" โดนถอดละครช่อง 3 หลังผันตัวเป็นผู้จัดละครให้ช่อง 8

1

      "น้ำฝน กุณณัฏฐ์" ขึ้นแท่นผู้จัดละครเรื่องที่ 2 ลุ้นฟีดแบ็ค เผย โดนปลดละครช่อง 3 จริง งดตอบสาเหตุจากปัญหาเรื่องช่องหรือไม่  รับเสียดาย บอกยินดีถ้าได้โอกาสใหม่

      เป็นผู้จัดละครเรื่องที่ 2 แล้วก็ยังตื่นเต้น สำหรับเรื่องแรกอย่าง "เมียเถื่อน" เพิ่งเริ่มออนแอร์ก็ตื่นเต้น ยังไม่ได้เช็กเรตติ้งเลยว่าเป็นยังไง เราเองก็กดดันนะ เพราะเราไม่รู้ว่าคนจะชอบไหม เราทำอะไรเราก็กดดันหมด มันก็เป็นเรื่องแรกของเราด้วย เรื่องที่ 2 ก็คงต้องเอาประสบการณ์จากเรื่องแรกมาแก้ไขในเรื่องนี้

น้ำฝน ถอด ฉาว

    "สำหรับละครที่รับไว้กับทางช่อง 3 แล้วไม่ได้เล่นแล้ว ก็เป็นเรื่องจริง แต่เราไม่รู้ว่าเรียกว่าเป็นการปลดไหม เพราะขั้นตอนนั้นมันก็ยังไม่ถึงฟิตติ้ง บวงสรวง หรือยังไง เพราะก่อนหน้านี้ก็มีแค่พูดคุยโอเคกันมากกว่าว่าให้เราเล่น แต่ก็คงยังไม่ชัดเจนมากด้วย ก็เสียใจนิดๆ เราก็ร่วมงานกับช่อง 3 มานาน ก็ผูกพัน ถึงจะมาจัดละครให้ช่อง 8 แต่เราก็ยังอยากที่จะเล่นละครและเป็นนักแสดงอิสระที่พร้อมจะเล่นให้กับทุกช่องอยู่เหมือนเดิม"

น้ำฝน ถอด ฉาว

    "เราเองก็ยังตัวเล็กมากๆ ที่ไม่สามารถเลือกอะไรได้ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่เขาให้โอกาสเรายังไงมากกว่า ซึ่งเราก็ยินดีรับอยู่แล้ว ก็มีโทร.คุยกับพี่ "ไก่" เหมือนกันว่าทำไม อึ้งเหมือนกันแต่ก็เป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่แล้ว เหตุผลเราพูดไม่ได้จริงๆ หลายคนมองว่าเป็นปัญหาระหว่างช่องนั้น เรื่องนี้เราไม่ทราบ แต่ก็ยินดีถ้าช่อง 3 ให้โอกาสร่วมงานอีก เราจะไม่เลือกข้างไหนทั้งนั้นเพราะเราตัวเล็กๆ จริงๆ ในวงการนี้ แต่ละครช่อง 3 ยังมีถ่ายไม่เสร็จอีกหนึ่งเรื่อง คือ "สุดแค้นแสนรัก" แต่จะปลดอีกไหมเราก็ไม่ทราบ ช่องอื่นก็ยังมีเล่นอยู่เหมือนกันหลายเรื่อง และตอนนี้เราก็ทำสองหน้าที่ ทั้งหน้าที่นักแสดงและผู้จัดฯ เราชอบเล่นละครจริงๆ แต่เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด"

น้ำฝน ถอด ฉาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments