"ฟลุค" ลงขัน "แอ๊ปเปิ้ล" ซื้อบ้าน ปัดเป็นเรือนหอ แพลนเปิดตัวธุรกิจที่ทำร่วมกับ "เจสสิก้า อดีต SNSD"

"ฟลุค" ลงขัน "แอ๊ปเปิ้ล" ซื้อบ้าน ปัดเป็นเรือนหอ แพลนเปิดตัวธุรกิจที่ทำร่วมกับ "เจสสิก้า อดีต SNSD"

1

      "ฟลุค จิระ" ธุรกิจรุ่ง ขยายสาขาเพิ่ม ทุ่มซื้อบ้านให้แฟนสาว บอกช่วยกันซื้อ ปัดยังไม่ใช่เรือนหอ เผยธุรกิจร่วม "เจสสิก้า เกิร์ลเจนฯ" แพลนเปิดตัวเมืองไทย เปรย อยากแต่งงานแล้วแต่ขอเวลาสร้างตัวอีกปี

      สำหรับธุรกิจคลินิกตอนนี้ดีเลย ผลประกอบการเริ่มเห็นเม็ดเงินแล้วเราก็เลยเอาเงินตรงนั้นมาลงทุนเพิ่ม อย่างการทำออฟฟิศก็ไม่ต้องลงทุนเพิ่มแต่เอากำไรมาทำ หมุนเงินคล่องขึ้นก็เลยจะเปิดสาขาที่อุดรฯ ต่อเลย

      สำหรับเรื่องที่ซื้อบ้านให้กับแฟนสาว "แอปเปิ้ล" นั้น จริงๆ เราไม่ได้ออกคนเดียว ช่วยๆ กันออก ทุกวันนี้เขาอยู่คอนโดคนเดียว แต่ระยะหลังมีน้องสาวจากลาวมาเรียนด้วยมันก็แคบนิดนึง เลยคิดว่าเขาน่าจะมีบ้านแต่ไม่ต้องใหญ่มากแค่ให้อยู่สบาย ตอนนี้ซื้อโอนเรียบร้อยแล้ว แถวพัฒนาการ เรื่องราคาไม่พูดแล้วกัน แต่ขนหน้าแข้งร่วงไปแล้ว สำหรับเรื่องการแต่งงานก็อยากมี แต่ยังมีอะไรหลายอย่างยังไม่ได้ทำ บวชก็ยัง ก็อาจจะรอบวชก่อน อยากรอให้พร้อมจริงๆ ก่อน ปีหน้าเราอยากขยายธุรกิจทุกอย่างของเราให้เต็มที่ก่อน เรื่องแต่งปีหน้าก็คงจะยังเหมือนกัน บ้านหลังนี้ไม่ใช่เรือนหอเรา ถ้าจะเป็นเรือนหอคงเป็นบ้านที่อยู่ทุกวัน ปัจจุบันนี้ ทางบ้านเราก็มีพื้นที่ที่สามารถขยายบริเวณได้อีก ถามว่าใจป้ำไหม ก็ช่วยกันซื้ออยู่แล้ว เราทำงานด้วยกันก็มีบัญชีร่วมกัน หาได้ก็ใช้ด้วยกันมากกว่า บ้านราคาไม่ถึง 10 ล้านหรอก รอตกแต่งเพิ่มเติมนิดหน่อยเพราะบ้านมาแบบเปล่าๆ เลย

    ด้านธุรกิจที่จะทำร่วมกับ "เจสสิก้า" คุยกันว่าถ้าเป็นไปได้เราก็อยากเปิดตัวที่เมืองไทยถ้าเขาบินมาได้ มีลุ้นสูงแต่ก็ยังมีข้อตกลงที่ยังไม่ลงตัวอยู่บ้าง ที่แน่นอนคือเรามีคอลเลคชั่นออกขายแล้วที่สยามสแคววัน และมีอีก 6 สาขาในกรุงเทพฯ มันเป็นแหล่งคอลเลคชั่นจาก "เจสสิก้า" จะเริ่มขายประมาณต้นเดือนธันวาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments