"ฟิลม์" เผยไร้คนคู่ใจ ขอทุ่มเวลาให้กับงาน

"ฟิลม์" เผยไร้คนคู่ใจ ขอทุ่มเวลาให้กับงาน

1

      "ฟิล์ม รัฐภูมิ" เผย ซื้อรถมินิเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง เปรย ตอนนี้เฟสละครลง มุ่งหน้าทำธุรกิจ จ่อ ผุดธุรกิจใหม่ต้นปีหน้า บอก ยังไร้สาวคู่ใจขอมุ่งเรื่องงานก่อน วันนี้ (17 พ.ย) เป็นวันเกิดครบรอบ 30 ปีของหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" โดยมีการทำบุญให้อาหารน้องหมา น้องแมวพิการ ที่มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ร่วมกับแฟนคลับ เลยถือโอกาสสัมภาษณ์เจ้าตัวว่าของขวัญสำหรับวัย 30 ปี นั้นเป็นอะไร "ฟิล์ม" บอกว่าของขวัญวันเกิดที่ให้ตัวเองปีนี้ คือรถมินิ

ฟิลม์ รัฐภูมิ แฟน

      โดยให้เหตุผลว่าเพราะว่าอยู่กับรถใหญ่มานานแล้ว ปีนี้ทำงานเยอะขึ้น โตขึ้น รถคันเล็กๆ ก็น่าจะสะดวกสบายกว่า ขึ้นเลข 3 แล้ว ตั้งเป้าว่าจะหยุดทุกอย่าง เจ้าตัวบอกตอนนี้เฟสงานละครออกมาแล้ว ไม่รับแล้ว เบื้องหลังยังทำอยู่ ไม่ใช่ว่าไม่มีความสุข เราทำงานมีความสุขขึ้นเรื่อยๆ แต่เรามีเป้าหมายของเราซึ่งเราตั้งเอาไว้มานานแล้ว ขอให้ความสุขกับครอบครัว

ฟิลม์ รัฐภูมิ แฟน

      เมื่อถามถึงเรื่องงานเพลงหนุ่ม "ฟิลม์" ก็เผยว่า "ส่วนงานเพลงก็จะกลับมาทำเพราะห่างหายไปนาน ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพูดคุย แต่คงเป็นแนวเพลงเดิม แตกต่างที่ว่าคงไม่เต้นเหมือนเมื่อก่อน เพราวัยไม่ได้แล้ว" ก่อนที่จะเสริมว่า "ตอนนี้หันไปทำธุรกิจ ซึ่งต้นปีหน้าก็จะทำธุรกิจตัวใหม่ เกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น"

ฟิลม์ รัฐภูมิ แฟน

      ส่วนด้านหัวใจหนุ่ม "ฟิล์ม" ก็บอกว่ายังไม่มีเพราะไม่มีเวลา ถ้ามีก็จะเป็นการเห็นแก่ตัวเกินไปที่จะเอาเค้ามาอยู่กับเราแต่ไม่มีเวลาให้เค้า ตอนนี้มุ่งเรื่องงานอย่างเดียว

ฟิลม์ รัฐภูมิ แฟน

ฟิลม์ รัฐภูมิ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments