TQM เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคม มอบห้องสมุด Digital สร้างสุขให้มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

TQM เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคม มอบห้องสมุด Digital สร้างสุขให้มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

1

      TQM เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคม จัดงานมหกรรมคนสร้างสุข มอบห้องสมุด Digital สร้างสุข ทั่วประเทศ ให้แก่สถาบันอุดมศึกษา77แห่ง หวังช่วยยกระดับการศึกษาให้แก่เยาวชนไทยเพื่อตอบแทนสังคม

TQM insurance

      บริษัททีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ได้เปิดดำเนินการด้านที่ปรึกษาประกันภัยมาเป็นระยะเวลากว่า60ปี ภายใต้ปรัชญา "ซื่อสัตย์ ยุติธรรม บริการเยี่ยม" ตอบสนองทุกความต้องการด้านประกันภัย ภายใต้แนวคิด คุณภาพ ความยั่งยืน และห่วงใยสังคม โดยเฉพาะกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางบริษัทฯได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกิจกรรมด้านการศึกษา เนื่องจากเล็งเห็นว่า การศึกษาเป็นส่วนสำคัญที่จะพัฒนาประเทศและสังคมให้ยั่งยืน จึงได้เป็นที่มาของการจัดทำโครงการล่าสุดในปี2557นี้ นั่นคือ "มหกรรมคนสร้างสุข" โดยมีกำหนดจัดขึ้นทั่วประเทศตลอดทั้งปี ซึ่งไฮไลท์ของการจัดงาน คือ โครงการห้องสมุดดิจิตอลสร้างสุข โดยจะจัดมอบห้องสมุดดิจิตอลให้แก่สถาบันอุดมศึกษา77แห่ง ทั่วประเทศ สำหรับห้องสมุดดิจิตอลจะมีรูปแบบในการใช้แทบเล็ตที่บรรจุหนังสือกว่า1,000 เล่ม ในการค้นหาข้อมูลประกอบการศึกษาและข้อมูลด้านอื่นๆ ทั้งนี้ยังเป็นการช่วยยกระดับการศึกษาและระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนให้ดียิ่งๆขึ้นไปด้วย

TQM insurance
      ซึ่งล่าสุดทางบริษัททีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จํากัด ได้ทำการมอบห้องสมุดสร้างสุข โดยมอบ I pad mini จำนวน 10 เครื่องให้กับ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก  เพื่อให้นักศึกษาของทางมหาวิทยาลัยได้ใช้ค้นคว้าหาข้อมูลความรู้ ซึ่งมี ดร.สาคร สร้อยสังวาลย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ วราภรณ์ ซื่อประดิษฐ์กุล รักษาราชการแทนอธิการบดี เป็นผู้รับมอบ โดยมีคณะนักศึกษามาทำการแสดงต้อนรับด้วย ชุด เล่าขานเมืองสองแควในการมอบห้องสมุดในครั้งนี้ด้วย

TQM insurance

TQM insurance

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments